Thursday, May 26, 2011

Lụy !

Tình yêu nào chỉ kéo dài ba năm, theo Frédéric Beigbeder, ấy là những tình yêu tự trên trời rơi xuống, không có thử thách, người ta cũng chưa chuẩn bị đủ bất hạnh để mà đón nhận hạnh phúc. Ấy là những tình yêu “không lụy”, lắn người tưởng yêu không lụy là hay ho, là bản lĩnh, kỳ thực người ta có yêu đâu, có biết yêu đâu. Trơ như đất không buồn không vui.

Tôi và em mỗi người mang theo một nỗi bất hạnh để đi tìm nhau, mỗi người đập nát một thứ gì đó và khóc và tuyệt vọng và nhận ra nhau giữa một đám đông và từ ấy không rời nhau nữa. Bất hạnh là hành trang cho cuộc khởi hành về hạnh phúc. Kẻ nào không đau đớn bao giờ thì không biết yêu.

Tôi và em yêu nhau và lụy tình gần chết.

Tình yêu của chúng ta không kéo dài ba năm, ba năm là ba bước khởi đầu, rồi chúng ta lại cùng đi tiếp ba bước nữa, ba bước nữa nữa, nữa nữa nữa đến vô tận.

Anh nhớ em từng giây một.

Saigon mây bàng bạc phủ.

Trời bên kia nhan sắc ở bên này (Bùi Giáng).

                                                         QUỐC BẢO MUSIC !

6 comments:

  1. 3 năm chỉ giống như 3 bước đầu thôi sao? vậy những bước tiếp theo tiếp theo nữa chắc sẽ rất khó khăn đây nhưng nếu vượt qua được thì sẽ cùng nhau bước đến vô tận. Hay quá ta! :)

    ReplyDelete
  2. Tình yêu nào chỉ kéo dài ba năm, theo Frédéric Beigbeder , Cuốn này không biết nhà sách có bán không, em cũng muốn đọc lắm Chị .3 năm đầu thật sự là 3 năm khó khăn nhất, qua được là qua tất cả, mà không qua được là không còn gì nuối Chị.
    Chị và Em bé khỏe chứ ạ ?

    ReplyDelete
  3. Mẹ bé Sâu chưa đi hết 3 năm mà cũng đã cảm thấy rất khó khăn rồi. Hai mẹ con vẫn khỏe :)

    ReplyDelete
  4. Em 5 năm rồi. Và không thể nào kể khổ nữa ,hi hi..

    ReplyDelete
  5. đây là quocbao nói hả em , chị sợ những ngưi sâu xa như anh ta ! hiểm lắm heheheh

    ReplyDelete
  6. Bài anh Bảo viết đó Chị.Em thích sự sâu sắc.Còn hiểm thì Em cg thấy nhưng em thích.hihi.

    ReplyDelete