Tuesday, January 17, 2012

Vô tình lướt qua FB của một người bạn của bạn , thấy cậu ấy viết là :"Hom nay minh cung day thang cho con gai cua minh, nghi toi cho no that, chi co 2 vo chong minh ma thoi, noi va ngoai khong co ai ca, kinh phi eo hep nen khong dam moi ai ca, vo minh khong duoc long me minh nen me khong giup gi cho minh ca, buon that." mà tự dưng thấy đắng lòng. Thời buổi này mà vẫn còn những Bà Mẹ sân si như vậy, cho dù có không được lòng đi nữa thì vẫn là con và cháu mình, làm vậy thì được gì ??? Mình có biết những trường hợp mà đến 30 năm sau người con dâu lo cho Mẹ chồng nhưng trong lòng thì không hề quý một tí nào , dù không nói ra.

10 comments:

  1. Nghe thì cũng buồn nhưng chắc phải "trong cuộc" mới hiểu em nhỉ.

    ReplyDelete
  2. Ai cũng "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" em ạ.

    ReplyDelete
  3. Thực chất có nhiều bạn làm dâu không vừa ý Mẹ chồng lắm, và cũng nhiều lý do, nhưng Em nghĩ đã là con dâu trong nhà rồi thì Mẹ chồng phải mở lòng từ bi mà đón con, trừ khi nó quá đáng quá ,nhưng bạn này nhìn mặt hiền lành, mà đàn bà mặt mày đã hiền lành thì khó có thể làm gì quá đáng, em cg đoán được lý do là bạn ý kiệm lời nên MC ghét :D. Khổ thân bọn trẻ con thiếu tình thương của ông bà.

    ReplyDelete
  4. Trường hợp 30 năm sau đó là MC em cũng có, mà Me em cũng có đó Chị. Nên hai bà giờ có con dâu tốt với con dâu lắm. Em lại thành khó chịu haha...vì em là chị Chồng người ta :D.

    ReplyDelete
  5. Đúng rồi tội nhất là bon trẻ thôi ... :-(((

    ReplyDelete
  6. Nhiều khi em nghĩ chắc sau này em làm mẹ chồng loạn lắm đây haha...Giờ chừ khó chịu, già khíu chọ :P

    ReplyDelete
  7. Ố ố ố...can can can, vì mai mốt làm mẹ chồng đó nha nàng --- hahahahaha

    ReplyDelete
  8. khó nói lắm em, mổi nhà mổi cảnh , thôi thì mình tự lo cho con mình đi cho khỏe , sau này khỏi phải mắc ơn ai cả ! hehehe... sống kiểu mỹ cho roài ! ..

    ReplyDelete
  9. Minh khong la nguoi trong cuoc, nen khong hieu duoc het... Nhieu khi ba me chong khong muon "san si" cung khong duoc... hehehe

    ReplyDelete
  10. Bởi vậy không mở được nút thắt là thắt thòng lọng luôn Chị hén.

    ReplyDelete