Thursday, January 26, 2012

Không say bia rượu mà say cafe...Nhục quá.

17 comments:

  1. He he... em nhắc chị lại nhớ cafe bờ Tràng tiền sáng sớm. Chờ đi, chị sắp ra đó rồi đấy!

    ReplyDelete
  2. Hihi...Một ngày 3 cữ cafe sữa,cafe kem,cafe nên em đuối hihi.

    ReplyDelete
  3. đâu có gì nhục em ? say cafe em kg ngủ đc thoai chứ say rụ là tiêu : ai muốn mần chi em cũng đc hahahaha

    ReplyDelete
  4. Hihi...Em say đến mức Em nằm bẹp dí,cảm giác cồn cào, muốn ói như có em bé luôn đó Chị Bảy:D.Say rượu rất là nguy hiểm:D

    ReplyDelete
  5. wa, nghe như có em bé tự nhiên khoái khoái cho em !

    ReplyDelete
  6. Em cũng muốn đẻ thêm 3 đứa nữa Chị:))

    ReplyDelete
  7. trừi , muốn sinh 3 hử ? vậy chác phải đi thụ tinh roài hehehe...

    ReplyDelete
  8. Không Chị 3 năm 3 đứa haha...Thụ tinh làm gì Chị.Đẻ mới máu:D

    ReplyDelete
  9. trừi , đẻ nhiều " hư đồ nghề " hết em ợi !!!

    ReplyDelete
  10. Đẻ nhiều người dễ sợ thiệt Chị hé.

    ReplyDelete
  11. Đang nói vụ say, giờ tới vụ sanh đẻ.. tớ cũng thấy có liên quan đó nha bồ: Say...ai muốn làm gì thì làm...rồi ...rồi....
    hahaha, thôi, không nói nữa

    ReplyDelete
  12. Cẩn thận nha Bồ:P . Tớ thì k bia rượu roài :D

    ReplyDelete
  13. Ớ, thế mà bữa tất niên, suýt nữa tớ bị chuốc say bồ ạ. Chúng nó thay nhau chuốc tớ và người khác...hahaha, tớ khôn, tớ bỏ cuộc. Thà nhục vì bị chê uống dở, còn hơn....Nhỉ?

    ReplyDelete
  14. May cho Bồ đó :D .Không lại đẻ :P

    ReplyDelete
  15. sao bồ lại nói toẹt ý tớ ra thế nhểy? Tớ đang sợ tháng và tháng 6 lắm đây...hahahaha

    ReplyDelete