Thursday, January 12, 2012

Rét quá làm đau nhức xương khớp:(

15 comments:

  1. hả? mới 30 mà đau nhức khớp là sao em ?

    ReplyDelete
  2. Còn trẻ vậy mà buôn than rồi làm sao bà già như chị không thêm tủi thân.

    ReplyDelete
  3. Huhu, lạnh lâu ngày quá nó ngấm đó Chị .Giờ 2 ngón tay út và áp út bên trái nó k cử động được, thiếu canxi mà bổ sung k đủ ;(.Em đau quá mới than đó huhu.

    ReplyDelete
  4. Con tre vay ma da bi dau nhuc roi ha? Vay thi Thuong mua Glucosamine ma uong, do lam do!

    ReplyDelete
  5. Cai vu nay la 3 ngay nho ,3 ngay quen do Chi, uong la no do, ma quen la toi khi ret qua no se bi .Cam on Chi D nhac em :D.

    ReplyDelete
  6. Co nay ma` uong birth control la`di'nh bau cai chac... hahaha

    ReplyDelete
  7. Hihi, cho nen ngoai condom ra em chang xai cai gi ca hahaa...Neu khong nam nao cg de thi tieu doi ,thiet la may man qua :P

    ReplyDelete
  8. Co`n tui thi` chua biet hinh dang cai "bong bong" ra rang nua... hahaha

    ReplyDelete
  9. Hahaa...Vậy là Chị không mang tất coi chừng cảm lạnh :P

    ReplyDelete
  10. hồi chị sinh Ti ra tháng cũng bắt đầu lạnh rồi lạnh chị cũng đau khớp vô cùng đi lên lầu không nổi sau chị uống Glucosamine mà chất nước, uống chưa hết một chai là nó dứt luôn tới giờ, em coi bổ xung chất Glucosamine và ăn nhiều thức ăn có chất nhờn giúp cho các khớp không bị đau, như mình thêm dầu nhớt vô cho máy chạy suông hơn haaa...

    ReplyDelete
  11. Em cũng muốn chạy xung lắm mà trơn k đủ nên đau nhức luôn :P. Chị có cái chai Glucosamine nước nữa hả ? Để em hỏi rồi uống cho nó khỏe .Thanks Chị Trinh :)

    ReplyDelete
  12. loại nước thì nó mau hấp thụ hơn là viên http://www.savesafe.com.tw/Products/ProductView.aspx?t_s_id=10994&s_id=15f789dc43296ed17601b13071296c5f chị mua loại này của mỹ em kiếm coi có không ?

    ReplyDelete
  13. Dạ bên này coi bộ k có rồi Chị ạ.Mà em thấy giá cao vậy hả Chị?

    ReplyDelete
  14. nó là giá đã giảm đó em , nhưng mắc mà có tác dụng hơn là mua rẻ hổng có hiệu quả gì thì cũng như không , chị uống một chai thôi là dứt tới nay luôn .

    ReplyDelete