Tuesday, January 10, 2012

Tặng cho các bà Mẹ chúng mình :) Xem link comment !

8 comments:

  1. Hai bạn Mình thật là tài năng, bạn thì chụp ảnh quay clip, bạn thì hát :) .

    ReplyDelete
  2. TỚ MỚI NGHE RỒI BỒ. HAY QUÁ CHỪNG, VÀ NHỮNG GÓC MÁY/ GÓC HÌNH CŨNG ĐẸP NỮA
    NHƯNG BÀI NÀY, LÚC NÀO NGHE XONG TỚ CŨNG CHÙNG LÒNG, HỎNG HỈU

    ReplyDelete
  3. Tâm huyết của cả hai người bạn đó :). Dễ thương .

    ReplyDelete
  4. Ừ, một bạn hát, một bạn chụp hình+ quay clip :D. mà bạn hát hay hơn Hiền Thục :P

    ReplyDelete
  5. Hà Kin nổi tiếng mà ai cũng biết hihi, mà nàng í nhỏ mà giỏi.Thủy Bông giọng hát trong vắt à.

    ReplyDelete
  6. Bé gái trong hình của Hà Kin dễ thương quá.

    (Nhưng mà "hàng" như clip này mình cũng có đó em tuy khác giới nhưng cũng quý lắm á!)

    ReplyDelete
  7. clip hay , chuyên nghiệp wá , giọng hát cũng mượt ! thanks em !

    ReplyDelete