Monday, June 13, 2011

Chiến tranh xảy ra ????

Chính trị - Xã hội
Cỡ chữ : A- A+
 

8 comments:

  1. Đọc xong rợn cả người. Không biết sẽ như thế nào, nhưng tình hình này có lẽ chắc cũng không còn nhiều thời gian mọi người nhỉ ?
    Chiến tranh xảy ra thì gây mất mát chia ly, đau thương kéo dài đến cả mấy thế hệ .Không có gì đau bằng mất tự do, hòa bình là điều mơ ước lớn lao nhất.

    ReplyDelete
  2. bên em tuần này đăng bài "Tại Sao TQ chưa vội đánh VN?". Đài truyền hình Hongkong có phát 1 bản tin về chiến dịch đánh úp VN trong vòng 60 giờ của TQ, có sơ đồ rõ ràng, đúng là nhìn đáng sợ thật. Mỹ không can thiệp, xúi Nga vào cuộc, nên Nga đã đem tàu vào vịnh Cam Ranh rồi. Chiến tranh là điều tồi tệ nhất để nghĩ đến, hic

    ReplyDelete
  3. Em có link hông? Cho Chị coi với. hic. Thật sự giờ thấy thế sự rối reng quá Em ơi .

    ReplyDelete
  4. Có 1 điều nực cười, nếu chiến tranh xảy ra, dân thường đi hết, bộ máy lãnh đạo của đảng từ trung ương đến địa phương tiếp tục ở lại, giữ toàn mạng sống để lãnh đạo đất nước!!!

    ReplyDelete
  5. Còn nhiều điều vô lý nữa Em à.Nhưng đúng là dân đen phải chịu. Giống nghị định số mấy mà cấm sinh con thứ 3, chỉ cấm được mỗi cán bộ nhà nước, còn dân đen vẫn đẻ sòn sòn. Dân đen nhà quê thì ít học đẻ thoải mái, cán bộ có điều kiện sinh con nuôi dạy đàng hoàng thì không cho sinh .Rứa đó :D.

    ReplyDelete
  6. nhà chị đang run vì thằng đức tôn chưa học xong nè em ơi , tòng quân là dính chấu ! lo wá hehehe

    ReplyDelete
  7. Con di hoc thi khong lo Chi oi .Khong di hoc ma di lam moi lo ne .

    ReplyDelete