Saturday, April 17, 2010

Nhà mà chỉ có 2 Mẹ con thì mẹ và con cùng ngoan và tự giác một cách kinh khủng.hé hé.

10 comments:

  1. Vậy mà đâu phải lúc nào cũng vậy. Thôi, tận hưởng đi hén!. Hun Kevin dùm chị nhé! Đã gời K đi học chưa em? Quyết định được trường chưa em?

    ReplyDelete
  2. Dạ tình hình là chắc Em lại chưa cho đi.hehe.Sang năm cũng được.Em gửi trường công Hoa Mai thôi Chị ạ.Vì mình quen nhiều nên sẽ take care con mình hơn.K chưa đủ 3 tuổi, Em chưa bỏ tã được,nên lại ở nhà vậy.Hic.Dạ, tận hưởng chứ Chị.Vì Ông Bà Ngoại đi về cái nó bu bám theo nó ăn hiếp mình liền.hihi.Ước chi mà cứ được làm việc tại nhà rồi trainning thằng con nghịch như quỷ sứ ngay cả lúc ốm này thì có phải ổn không Trời.hihi.

    ReplyDelete
  3. Giận à nha, sao lại "kêu" con thế? Con nghịch là con khỏe, ráng chịu đựng thôi. Em kêu chứ chị chúc mừng.

    ReplyDelete
  4. Hihi.Cái này là tất cả mọi người đều kêu .haha.Em chỉ dịch lại .mà nó không nghịch kiểu con nít mới ghê Chị ơi.Nó chơi toàn mấy trò mà Mình cũng không nghĩ ra nữa ấy hihi.Nhưng Em cũng mừng, vì hiếu động và thông minh là trời cho.Chứ mình không train được Chị nhé.Cuối Chị không đi đâu hả Chị.Mà dạo này Em cũng ngoan lắm Chị không khen Em.Em cai được internet và đi ngủ sớm. Còn chịu khó học và đọc sách nữa đó.Em ngoan không Chị ( Nhõng nhẽo ).hihi.

    ReplyDelete
  5. Ngoan quá, mẹ Kevin ngoan quá. Khen dễ thôi nhưng trong bụng hơi tiếc vì vắng bếp của em.

    ReplyDelete
  6. Hai mẹ con luôn ngoan nhé :)

    ReplyDelete
  7. Da van nau bep, nhung dao nay khong co cam hung voi chup anh Chi oi.Hihi.Bua nao Em dai Chi an mot bua do Em nau.Ma Chi dung che do nghen.hehe.

    ReplyDelete
  8. Con nít biết tự bày trò chơi là thông minh lắm. Nếu em phá hay nghịch cái gì mẹ không thích thì mẹ giảng giải cho em nhé. Kevin ngoan. Chúc hai mẹ con cuối tuần vui vẻ nhé

    ReplyDelete
  9. Cám ơn Chị ĐK ạ. Em nóng tính lắm. Nên đôi khi hơi quá tay với Kevin.Sau đó Em hối hận vô cùng. Nhưng mà Mình thực sự mệt mỏi vì nhiều thứ, mà nó hư nữa thì chán lắm. Ông Bà đi công tác nên ở nhà với Em ngoan hẳn ra.Chắc sau đợt này Em sẽ cố gắng dành thời gian để chăm Kevin nhiều hơn. Không để ở nhà nhiều quá, mà phải tha đi theo.Chứ không thì con rất là ham chơi.Em chúc mừng Chị lần nữa. Mong rằng Em bé tiểu Hổ của Chị cũng ngoan không làm cho Mẹ Minh mệt nhiều.hihi.Món quà trời cho này thiệt là một món quà vĩ đại Chị nhỉ .hihi.

    ReplyDelete
  10. thấy chưa, em biết mà, MN cũng y chang vậy đó chị. Cuối tuần vui nhe chị!

    ReplyDelete