Sunday, April 11, 2010

Co Chi nao co bang Dai hoc da dich ra tieng Anh de nop ho so du hoc khong?Lam on cho e xin mau dc khong a?Sang mai deadline roi.Hic.

10 comments:

  1. Chờ chút chị scan rồi gửi cho

    ReplyDelete
  2. Mẹ K định du học hả chị?

    ReplyDelete
  3. Em PM cho chị email rồi chị gửi cho, không post lên đây được :)

    ReplyDelete
  4. Nếu hồ sơ phải có dịch công chứng thì mẹ K đem ra phòng công chứng nó dịch rồi chứng luôn. Hồi đó chị tự dịch mang ra nó không chứng đâu.

    ReplyDelete
  5. Ồ có vụ đó nữa hả Chị?Chắc bên Em không sao. Vì bên Em đem ra sở Ngoại vụ dịch rồi đem đi công chứng, thì cũng huề à. Cho nên Em mới tự làm. Vì chạy qua chạy lại lích kích quá. Hi vọng không quá xui.hic.

    ReplyDelete
  6. Chị ơi, Vì Em đọc lại thì họ bảo là Em có bằng Đại học Ngoại ngữ thì Em ký chứng nhận ở dưới, thì họ vẫn công chứng Chị ạ .Hic.

    ReplyDelete
  7. Chị làm hồ sơ nộp đại cho Công ty thôi Em ạ .

    ReplyDelete
  8. Thường công ty hay cử cán bộ đi học lắm đó chị.Em cũng muốn đi du học mà xin học bổng khó quá. Nên ba của bạn trai em nói về Sở kế hoạch đầu tư làm rồi ổng cử đi học, mà em đang lần lữa.

    ReplyDelete
  9. Sở kế hoạch đầu tư là quá ngon rồi Em. Nhà nước không giàu liền, nhưng mà có cơ hội đi học này nọ .Chị đang ức chế bọn công ty chị quá.Sau này chị thề, chị sẽ hỗ trợ cho bọn muốn làm hồ sơ du học .hihi.
    Em về đó một thời gian mà không thích thì ra ngoài làm Em ạ . Đâu có gì sợ . Chị còn đang muốn move vô SG làm nè.hehe...

    ReplyDelete
  10. Vô đây đi chị, chị em mình tha hồ ăn chơi.hehehe. Em lấp lửng k nói hết với chị, là Sở KH & ĐT tỉnh Gia Lai chị à. Nhà bạn trai em ở GL mà, có mình bạn em ở trong SG này thôi. Mà giờ chưa cưới hỏi em về GL làm thì em ở đâu? Mà tự nhiên đang ở trong này, 1 thân 1 mình về đó làm em ngán quá. Ba mẹ em nói nếu k ở SG thì về Quy Nhơn mà ở, chứ lên GL làm gì.hehe

    ReplyDelete