Tuesday, December 6, 2011

Trời mưa như vậy chỉ thèm ôm đàn ngồi hát. Tiếc là giờ thấy đàn không đánh được :) vì lâu lắm rồi không rờ vô cây đàn. Lăn tăn suy nghĩ có nên mua cây piano điện rồi cả Mẹ lẫn Con cùng học không ? Con thì phải học rồi nhưng Mẹ thì không biết sao đây ?

12 comments:

  1. í í, bé Như nhà mình cũng dụ mua cây đàn cho con đánh nè bồ. Mình nói "con xin ba đi", vì xin gì ba cũng cho hết đó. Nó mới xin chưng cây thông buổi sáng, thì hôm sau ổng vác cây về gắn cho hai đứa nhỏ. Mới xin đôi dép hồng thì cũng mua. Con gái mới bị kẹp tay chút xíu thì ổng hớt hải coi sao, vì "con gái là cục kim cương của ba".

    ReplyDelete
  2. Wow, nhìn cây đàn này OK quá ha - tớ mà mua thì đi học luôn với con

    . Giá này chưa chắc him mua nổi đâu, ặc ặc, cuối năm mà...hichichic

    ReplyDelete
  3. mua đàn này đuợc đó chị, cho K tập đàn từ nhỏ sẽ tốt cho não và tâm hồn. Em cũng muốn cho MN học từ 4 tuổi, mà giờ sinh em bé nên chắc phải năm sau :) Chị thiệt là lãng mạn quá :)

    ReplyDelete
  4. Hehee...Cu dua ra thoi. Mua duoc thi mua :) hehe...

    ReplyDelete
  5. Nói thiệt là lâu không hát cùng guitar , lâu lâu lắm, nên nhớ lắm á :) .Hôm qua Chị nói mua đàn cho Kevin mà nó nói nó học đàn với cô Nhì ( cô dạy Em ) ở tầng 4 được rồi, không cần học thêm :D.

    ReplyDelete
  6. Chị đang nghĩ mua piano điện hay cơ đó Em à.

    ReplyDelete
  7. Bay gio mua piano dien tien hon, am thanh cung chuan. Khi nao K Dan Gioi va that thich, luc do mua piano co tot luon.

    ReplyDelete
  8. được đó mua đi em hai mẹ con củ̀ng học rồi đàn cho làng mul thưởng thức hiii..

    ReplyDelete
  9. Nghe tiếng đàn em chói tai lắm a:))

    ReplyDelete
  10. uh, mua đi 2 mẹ con cùng học , thời này đàn rẻ rồi mà chức năng nhiều good lắm em !

    ReplyDelete
  11. Chị Bảy hôm nào Chị Bảy ngang tiệm đàn test thử cái đàn này coi sao chị Bảy .Em nghĩ tiếng nó k hay bằng cây Piano cơ .Em cứ so đo quá :).

    ReplyDelete