Thursday, December 29, 2011

Mỹ Sơn for the second day !

Buổi chiều khi lang thang phố cổ dù mưa nhưng Mình cũng quyết định mua vé đi Mỹ Sơn. Nhưng sau đó loanh quanh ướt quá, nhụt chí tang bồng nên muốn lang thang một chỗ cho đỡ nhọc. Ra tới phòng vé Sinh Cafe thì nói với em gái đi cùng thôi mai Em đi một mình, chị lại lượn phố cổ vậy :D. Vậy là Em book vé đi một mình :D.Tối về leo lên giường ngủ vẫn nghĩ là mai mình sẽ ngủ nướng rồi dậy lượn phố chụp hình chơi :D. 

Sáng lại không ngủ được, dậy từ 6h và xếp đồ vô valy tính 12h trả phòng về :D. Nhưng trời thiệt thương người, hén nắng ...Tâm trạng lại phơi phới, gọi điện ra văn phòng book thêm vé đi Mỹ Sơn, đón tại khách sạn :P . Kết quả thì khỏi nói, đúng là đôi khi tâm trạng rất là ảnh hưởng :).

Đường đi Mỹ Sơn rất là dễ thương, ruộng đồng, cây xanh hai bên, nhìn như mình lạc vào nơi nào đó không hề có bóng dáng của công nghiệp, mắt thỏa tầm nhìn mà không bị nhà cao tầng đập vào mắt.Lên tới Mỹ Sơn thời tiết mát mẻ vô cùng, màu xanh của rừng làm Mình thấy tâm hồn sảng khoái.Nói chung là lúc trước đi Trung Quốc , đến Hàng Châu cảm giác như thế nào thì bây giờ thấy y chang như thế, thiệt là thích quá chừng luôn. 

Mỹ Sơn nói không có gì đặc biệt thì không đúng, mà nói có gì đó quá đặc biệt cũng không đúng .Nó không bình thường nhưng mà Mình thích bởi vì nó có nhiều thứ hấp dẫn, dù chỉ là gạch đá, nhưng nó có tâm hồn . Nhìn vào đó như thấy cả lịch sử , nhìn thấy cả sự kỳ công khi thời đó vua Chăm đã xây được một Mỹ Sơn hoành tráng đến như thế . Giữa một cánh rừng hiện lên một khu di tích hoành tráng và đẹp, đẹp kiểu ngày xưa.

Không thể nào nhét hết cảnh vật vào cái ống kính máy ảnh được, nên đành rón rén chụp từng góc một như thỏa mãn lưu lại cho Mình một kỷ niệm mà thôi.

Hàng độc Mỹ Sơn : Linga :D

Linga

Có một con đường mang tên là tình yêu

Tàn tích của Mỹ Sơn

Mình luôn thích những con đường như vậy .

Gái Chăm

Ảnh trong bảo tàng nhỏ trước khi leo núi

7 comments:

  1. Em làm chị nhớ Mỹ Sơn quá. Được ngày hè chiều nắng vàng sắp tắt sẽ có một bộ ảnh rất đẹp em ạ.

    Em dạo này cứ như còn vị thành niên, nhìn trẻ đến không ngờ.

    ReplyDelete
  2. Hình như khi người ta thanh thản không suy nghĩ không gì cả thì tự nó trẻ ra hay sao đó Chị .Cái gì cũng không có chỉ có mỗi sức khỏe là cái gì cũng có Chị hén :D. Mùa hè này Em sẽ quay lại Mỹ Sơn vào buổi chiều .Còn mùa Đông này thì nên đi buổi sáng cho có nắng còn chụp được hình Chị ạ :D

    ReplyDelete
  3. tớ nói roài: bồ trẻ măng à, ai biết có gia đình rồi đâu. Cứ vầy hoài hén bồ!
    À, lịch ăn chơi của tớ: bồ check mess đi. hehehe

    ReplyDelete
  4. Trẻ để bảo vệ tổ quốc đó haha...

    ReplyDelete
  5. chi thich tam hinh em dung duoi tuong khong dau nhin em tre dep de thuong giong dien vien dien anh lam

    ReplyDelete
  6. Dạ diễn viên điện tử đó Chị hahaha...Nghe khen sướng ghê Chị T ơi :)

    ReplyDelete
  7. đền này cổ kính mà có vẻ cần trùng tu lớn rồi em hén ? nhìn em gióng du khách hongkong thiệt á hehehe

    ReplyDelete