Sunday, April 10, 2011

Nhân dịp thấy chị em làng Mul thanh lọc Mul cho khỏe trẻ :D. Em kể chuyện . Lâu nay ở bên FB cứ có bạn nào add thì Em cũng phải xem xem có thân thiết bạn bè gì hoặc bạn bè của ai không thì mới add. Chứ add nhiều chỉ tổ rác new feeds chứ chắc quan hệ gì với nhau .Vì vậy mà kể cả các bạn Em đã từng add hay họ add em thì lâu lâu em cũng remove bớt ( vì có những người không cập nhật FB bao giờ , cũng không lai vãng ,nên remove bớt là ổn nhất ). Có những trường hợp chẳng remove, vì còn có sự tôn trọng với người đó. Nhưng sự đời, đàn bà thì hay ganh tị. Sau một thời gian chui vào FB em làm bạn và lên lớp dạy đời Em làm đồ ăn đơn giản mà chụp hình chưa đẹp quá , hoặc là Em nên thêm cái này thêm cái kia đồ ăn sẽ ngon hơn và em đáp trả là em chỉ nấu đơn giản vậy thôi. Vì Em cũng không có nhiều thời gian hoặc là Em bảo là Em theo công thức nó vậy còn chế biến kiểu khác thì Em chưa thử, nói chung cũng khéo nói một chút đỡ mích lòng nhau ( có những người là góp ý chân thành, nhưng có những câu nói làm đau lòng nhau vì có tính chất dìm hàng mình xuống ) =)) .Rốt cục, không hiểu sau một thời gian nằm chờ, án binh bất động, mà không dạy dỗ được Em thêm gì, nàng ý đã remove Em khỏi FB =)) .Em cũng sân si, vừa mừng mà vẫn message hỏi là : Chị remove Em à ? Có lý do gì không Chị =)) . Cảm giác của Em ngay từ đầu rất tốt. May mà Em không thân quá để giờ phải tiếc đi một tình bạn .Đúng là chữ bạn cũng 5-7 đường .May mà done !

28 comments:

  1. Cai vu nay thiet tinh la chi biet cuoi tru ma thoi. No comment nghen em.

    ReplyDelete
  2. Dạ đúng là cười trừ Chị. Em còn hỏi thẳng coi sao remove nữa :D. Nhưng Em đoán chắc là không có trả lời Em đâu Chị :D. Im lặng là vàng mà. Nhưng mà mắc cười Chị ạ.Vì tự họ nhảy xồng xộc vào, yêu thương, vuốt ve =)) .Mà tính Em thì thực sự ai kiểu vậy em ngại lắm .Mà dạo này làng Mul mình thanh lọc nhiều thiệt. Em cũng cười trừ :D.thanks Chị Minh đọc chuyện nhảm của Em :D

    ReplyDelete
  3. Em ko choi FB nen ko biet, con o MUl nay em cung bi 1 truong hop tuong tu :)

    ReplyDelete
  4. Vậy họ remove mình mình mừng hết lớn Vi hén :D . Mà bên nhà Vi giang hồ cũng nhiều, toàn bắn lén .hahaa....
    Vi có gì giận Chị thì nói, đừng để một ngày Chị vô mà không thấy Vi đâu nghe Vi =)) .

    ReplyDelete
  5. Tính em thẳng lắm, có bắn thì bắn trước mặt ko chơi bắn lén bao giờ :D Chi yên tâm đi, ai ko thích em thì cứ việc remove chứ em không remove ai bao giờ.

    ReplyDelete
  6. May qua nguoi do khong phai la chi. :)

    ReplyDelete
  7. Trời, Chị Ái có bao giờ làm gì ai đâu mà lại may hay xui hả Chị ? Em còn lo Chị mà remove Em là Em buồn đó :D.

    ReplyDelete
  8. Thì trêu Vi mà :D .hihi. Mà mắc cười nhất vụ xưng hô. Vi gọi mình là Chị, cái mình gọi mẹ Liv là Chị, rồi Vi gọi mẹ Liv là Bà :D =)) .

    ReplyDelete
  9. Cai vu xung ho nay no tum lum ta la trong Mul nay chi oi, co nguoi lon tuoi hon nhung thich xung ba voi tui thi em cung xung theo cho thoai mai khi noi chuyen hihi

    ReplyDelete
  10. chị chả thích FB ,nó cứ như những thông báo cuộc đời của nhau qua từng câu rồi cả nhà ùa vào comment . Lọc được ai cứ lọc cho khỏi quan hệ rộng phiền phức :))

    ReplyDelete
  11. Cho nên FB của Em không hề có người lạ, hiếm lắm Chị :D. Nhưng bên đó nhanh hơn, nên cứ giữ đó.Vì bà con họ hàng đều xài đó Chị.

    ReplyDelete
  12. Chị cũng hay chọt chẹt bên FB của em lắm ớ.

    ReplyDelete
  13. Chị Liên: Chọt chẹt là sao Chị :D. Chị có bao giờ cho ý kiến sai đâu mà .hehee.Em nói người này là người cùng quê Chị :D.

    ReplyDelete
  14. Chọt chẹt là chạy ra chạy vào nhảm nhí ấy.

    ReplyDelete
  15. Choai, sao co nguoi ky vay, may la chi chua gap dang do bao gio, chac tai em xinh dep mon mon nen nguoi ta ghet i ma, hihihi.

    ReplyDelete
  16. Ôi nàng cg nhiều lý do lắm Chị kêu là mấy tháng qua có chuyện gđ rồi khi comment k thấy e trả lời thực ra e k thấy comment nên remove :D...

    ReplyDelete
  17. Mặc dù chỉ là những mạng xã hội, nhưng mình tạo ra nó thì nó phản ảnh cuộc sống của mình, và người khác cũng vậy. Tính ganh tị không những làm người khác buồn mà còn tự giết chết mình. Trong trường hợp nào chị cũng cười tươi là được rồi, vì cuộc đời như đi trên 1 con đường thôi, có người sẽ song hành cùng mình đoạn đường dài, hay có người chỉ bấm còi cười nhếch mép rồi vượt mặt là chuyện thường!

    ReplyDelete
  18. Chị Liên : Chị muốn nấu chua hay nấu bình thường ạ.Bình thường thì dùng đầu tôm và vỏ lấy nước,thịt tôm để nguyên con chần qua cho chín,chả quết mình vo viên thả vào nồi.Khi nấu nêm nếm như trên rồi thả mấy cái đó vào thôi Chị.Còn nếu không thích ăn chua thì bỏ me ra ạ.Ngoài ra em còn nấu nước dùng xong e vớt vỏ và đầu ra,phi hành thơm với dầu rồi đổ nước dùng vào.Tôm bằm nhuyễn em trộn với chả quết và gia vị rồi thả vô luôn Chị.
    Dọc mùng có món ngon nhất là bóp muối vắt khô rồi trộn rau răm nước mắm gừng là hết ý :D.

    ReplyDelete
  19. Vinh : Nếu người đó là Em , thì Chị đau lòng vô cùng :D.hihi. Bên đây không có like như FB.Nhưng Chị thích ý kiến của Em quá :D.

    ReplyDelete
  20. heheh... chết mồ, vậy th`i fải hay vào fb thăm nàng hơn mí đc ! hahaha

    ReplyDelete
  21. bởi vậy có gì không hài lòng thì cứ kéo em út ra mà dạy dỗ, chứ đừng remove nhe chị ;)

    ReplyDelete
  22. Chị ơi là Chị :D. Mấy nàng bên Mul là người nhà rồi Chị :D. hehee...Nhất là Chị 7 :D.Nhờ có Uyên Linh mà Em kéo chị qua FB được :D.

    ReplyDelete
  23. Troi ai dam day Em .Cu noi thang cho no khoe :D

    ReplyDelete
  24. có những bạn add chị mà ko có lấy 1 tiếng chào, chị cũng ignore hà. Mà có bạn cứ add rất nhiều lần, và cũng ko lần nào chào, lâu ngày chị mệt quá accept đại mịa cho xong :-)). Accept đại kiểu đó thì chắc cũng có ngày mình remove ... Mình cứ ngại, hay cả nể, cũng chẳng tốt ...

    ReplyDelete
  25. Đúng rồi đó Chị .Nhưng Em cũng chẳng add mấy người add nhiều lần mà không nói gì đâu :D. Cả nể thì Em đã không email hỏi sao remove ,hehee...Nhưng giờ khỏe, đỡ thấy áy náy :D.

    ReplyDelete
  26. đừng la to chớ hehehehe... chị có fb trc Mul mà hông có xài, sau này mới xài thoai hà ...hehehe

    ReplyDelete