Saturday, April 16, 2011

Dạo này đi đâu cũng có người hỏi con lớn vậy sanh thêm đứa nữa.Xong Em bảo Em done ,thì bảo ôi rồi sau này sẽ hối hận vì ít con .Đẻ thêm con gái đi .Em bảo nốt là : Nhỡ trai thì sao, thì Mẹ chồng toàn tập à =)) .Nhiều người cứ chỉ bảo như thật. Con cái là mình tạo ra, nên mình phải lo được cho nó thì mới tạo chứ. Kiểu trời sinh voi, trời sinh cỏ thời buổi này sống sao được.Đúng là góp miệng rồi đi =)).

23 comments:

  1. Dạ cười trừ không vui Chị. Chém tí gió cho vui .Vì họ góp miệng nên mình cũng chanh chua tí ,hahaaa...

    ReplyDelete
  2. Sợ quá mấy người như thế,có chồng chưa sinh con thì hỏi sao ko sinh đi,để lâu tịt à,sinh 1 đứa thì hỏi sao ko sinh nữa đi.Hồi chị về Việt Nam,bác hàng xóm nói sao chị để đến già mới có con,30t mà mới có 1 đứa thì khổ thân quá lol

    ReplyDelete
  3. Ôi chưa kể còn bảo nó lớn nó đi cả thì cố đơn.Em
    bảo ơ một đứa thì mình đi theo nó chứ nhiều đứa thì mình theo ai.Em thấy mấy người sanh con liền nhau mà lương nhà nước như em rồi Chị.Cực dã man.Đúng mẹ mướp mà có phải đàn ông Vn giỏi giang gì cho cam :))

    ReplyDelete
  4. Một đứa thôi là đụ rồi hị (sorry, nói tiếng Quãng Trị nên nghe hơi nặng) :D

    ReplyDelete
  5. Haha,Chị P răng nói tiếng QT rứa :)).1 đứa thì không đụ mô mà nuôi không nội :))

    ReplyDelete
  6. Gần 1g sáng... đang có tiếng cười to, man dại.... HAHAHAHAHA

    ReplyDelete
  7. Hahaaaa...Chị làm Em shock.Kiểu ni là kiểu Bữa mô làm bựa đu đụ bò khô ăn hí :)).Lấy cái tơi mặc vô rồi vác chủi rèn ra ngoài mà dọn cươi cho tao :))

    ReplyDelete
  8. Lờ đi, chuyện mình mình biết. Bạn chị bị bệnh không có con được nữa, nhưng cái bệnh đó cũng kỳ kỳ vì em bầu em phải nằm chứ đứng nhiều coi chừng con lọt ra, ai cũng hỏi nó cứ nhe răng cười, vậy xong, ai hỏi nữa thì nói lớn rồi không sanh nữa vì lập gia đình trễ.The end.

    Cuối tuần vui nhen gái.

    ReplyDelete
  9. chả bù cho chị là đi đâu cũng xui người ta đẻ ít thôi,đẻ1 đứa càng tốt :) .

    ReplyDelete
  10. Hic.Vay la ban chi ma co bau la nam im re tren giuong den ngay de. Nhieu nguoi ho ac mom ac mieng den on Chi oi .Em cung cuoi gia la roi treu cho vui chu Em cung khong quan tam lam ma .Hom nay vui mieng nen ke ,hihi.

    ReplyDelete
  11. Hic.Vay la ban chi ma co bau la nam im re tren giuong den ngay de. Nhieu nguoi ho ac mom ac mieng den on Chi oi .Em cung cuoi gia la roi treu cho vui chu Em cung khong quan tam lam ma .Hom nay vui mieng nen ke ,hihi..Da Em cam on Chi. Ngay nao con cuoi la con vui Chi oi :D.

    ReplyDelete
  12. Thiet ha Chi ?Em nhin thay nhieu guong 2 con ma cuc the tham lam :D.

    ReplyDelete
  13. Tức là cổ tử cung bị rộng đó em, sẵn sàng mở ra vì vậy phải nằm từ tuần 20 trong bệnh viện luôn. Hễ thấy vui là vui, cuộc đời mình sống đến đâu hay đến đó chứ giờ mới í ới mai thấy nằm dưới đất rồi enjoy đi em há. Còn ai đó nói gì kệ, họ không ở trong hòan cảnh mình nên nói sướng miệng cũng kệ, mình ăn chay mà em.

    ReplyDelete
  14. Em giờ loay quay việc nhà, nấu ăn, chơi với con, đi chơi không cũng hết cả ngày rồi Chị, bạn bè rủ đi ăn uống cũng hẹn :D. Chứ không hẹn Em cũng không đi. Con thì ngày càng lớn, mình enjoy với nó được đến đâu thì đến.Còn chuẩn bị cho K đi học, rồi chọn trường nữa.Nói chung hết cả thời gian.Ngủ cũng thiếu.Nhưng Huế được cái coi thì tình cảm, nhưng mà mệt, nên nghe nhiều cũng mệt mỏi lắm. Nên Em cứ đùa thôi.Mà đúng là tâm mình bình yên là được.Ai nói gì cũng kệ Chị ơi .Họ cứ nhìn bên ngoài rồi phán ý mà .Nice weekend nhen Chị.Chị giữ gìn sức khỏe, ăn uống tẩm bổ để khỏi bệnh nữa nghen Chị .

    ReplyDelete
  15. Chị cũng ráng nhiều.Hôm trước nghe K bảo em là con của ông lớn chị nhe răng cười. (Chị nghĩ chính vì điều này nên em được hỏi thăm đó vì chị từng bị như em khi già rồi và chưa lập gia đình, bố bảo lính của bố hỏi khi nào thì được ăn bánh của cái Liên hì hì...)

    ReplyDelete
  16. Nay sao khó tính thế mẹ chồng tương lai :))

    ReplyDelete
  17. Bẩm sinh khó rồi Em ơi :D. Già chắc chua lắm =)) .Được cái Em dâu tương lai, đứa nào cũng yêu quý hết lòng.

    ReplyDelete
  18. đa số người Việt mình hay quan tâm thái quá như vậy, như 1 cách xả giao thôi, nói rồi đi, có suy nghĩ gì đâu chị. Cũng có thể họ thấy K đẹp trai quá nếu không sanh thêm thì... uổng, hehe

    ReplyDelete
  19. "Cũng có thể họ thấy K đẹp trai quá nếu không sanh thêm thì... uổng, hehe" Câu này là của Mẹ Mèo nha =)) .

    ReplyDelete
  20. thì em cũng là người Việt mà ^^

    ReplyDelete
  21. Em là người Việt mà gốc Quảng Trị ,ưa đẹp =)) .

    ReplyDelete
  22. hahaha, mình giống nhau cả thôi =))

    ReplyDelete