Sunday, April 24, 2011

Người Huế nói riêng : Không biết đây là lần thứ mấy được khen da mặt đẹp và đi kèm là bàn tay sờ hoặc vuốt luôn vào một bên má . Không lẽ đâm ra cạu cọ và khó chịu ? Kevin đi chợ Đông Ba toàn các bà, các mợ, các cô ,các chị chạy theo sờ mông, bóp đít, vuốt má ...Đến mức Em nằm lăn ra đất phản đối.Bực kinh khủng .Cái này là ý thức hay là họ cho họ có quyền làm vậy ????

9 comments:

  1. O ben nay khong thay canh so mong, bop dit, vuot ma... Cu Khang co de thuong moi duoc moi nguoi "chieu co" kieu nhiet tinh nhu vay... hehe

    ReplyDelete
  2. Hồi xưa chị còn thấy có bà thò tay nựng "cu tí" của thằng nhỏ nữa mới sợ chớ. Kiều này có con dễ thương thì giấu ở nhà, chứ mấy bà bán cá, mắm, thịt heo thịt bò tay chân dính đầy mỡ ngoài chợ mà nhào ra vuốt má, nựng mông kiểu đó cũng hơi ngại.

    ReplyDelete
  3. Nguoi minh hay nong nhiet thai qua mot chut, nhung khong co y xau dau :) Ai bieu Me kheo sinh em lam chi? ^^

    ReplyDelete
  4. Au nhà chị bị thường xuyên,nên chị phản đối thẳng luôn đấy.E cứ thẳng mà nói với họ là con cháu ko thích làm vậy,có lần có bà đang chuẩn bị vuốt má Au thì chị kéo Au ra,bà đó hẫng luôn.

    ReplyDelete
  5. Mình ghét nhất cái vụ đó nha! Táo vô thang máy cũng hay bị vuốt/bẹo má, chả lẽ mắng thẳng vào mặt là anh/chị đi ngoài đường về, tay có sạch ko mà bẹo má con người ta.

    ReplyDelete
  6. Họ làm hoài mình bực Em ơi .

    ReplyDelete
  7. Vì mỗi lần một người khác nhau nên Em tránh thôi Chị.Kiểu tránh voi chẳng xấu mặt nào.Mặt mình họ còn sờ đòi chi con mình =)).

    ReplyDelete
  8. Chính vì người Việt mình hay cả nể nên bọn trẻ con chịu trận đó Chị .

    ReplyDelete
  9. hihi, vui thế! Tội nghiệp K quá!

    ReplyDelete