Monday, April 18, 2011

Đi ngoài đường, nghe một thanh niên tầm U30 nghe điện thoại bạn : Tau vừa tới nhà con vợ về =)) .Có lẽ vợ trong mắt anh ta là con đúng nghĩa .Con vợ là từ nghe hơi nhiều từ miệng các chàng thanh niên ăn mặc tử tế .

9 comments:

  1. Chồng chị gọi chị là con Liên với MC em à, sau này bị các cô em dâu la ó sao bị chồng gọi con P, con L con T, con V - MC chị phân bua nhà gọi vậy chị im lặng nhưng mấy người kia bão tố thế là từ đó về sau có bà Liên, chị Liên chồng nói liên với MC hichic... người miền tây mộc mạc trong cách gọi luôn hichic..

    ReplyDelete
  2. Đó là kiểu người ta vậy.Chứ đằng này vợ mà con vợ, thì hỏi làm sao mà tôn trọng được Chị :D. Con vợ thì ắt có thằng chồng ,thằng chồng tao =)) .Em chưa bao giờ gọi chồng là thằng cả :D

    ReplyDelete
  3. Đấy đấy các cô em bắt lỗi là nếu các em ấy gọi nói chuyện với MC là thằng L, thằng V chồng con đi chưa về Mẹ à thì sao, thế là tịt ngòi.

    ReplyDelete
  4. Hahaaa....Thế cho nên hơn nhau ở chỗ tôn trọng thôi Chị :D.

    ReplyDelete
  5. tiếng V xưng hô khó khăn quá nhỉ! mà chị thấy các cô con dâu Mỹ đôi khi gọi ba má chồng bằng tên, cứ ngang hàng ấy ... và cả mẹ chồng lẫn con dâu đều xem đó là bình thường. Thía nên mẹ chồng chị đc chị gọi là mẹ thì khoái lắm :-D

    ReplyDelete
  6. Em nghĩ đây là "bồ nhí" hay cách ám chỉ về người yêu thôi chị. Chả lẽ sống riêng hay sao mà lại "tới nhà con vợ về". Nhưng nếu nói vợ là "con vợ" thì thật không chấp nhận được!

    ReplyDelete
  7. Con vợ là từ mà Chị thấy mọi người hay xài lắm đó Em .Mà bạn chị kêu hay là tới nhà con riêng của vợ về =))

    ReplyDelete
  8. Bên kia gọi ngang tên là bình thường Chị hén. Được gọi Mẹ thì chắc Bà sướng âm ỉ :D.Em thấy ngôi thứ ở Mỹ chỉ you me nên khó có thể xưng như VN :D.VN phức tạp .

    ReplyDelete
  9. chỉ sợ nó gọi Thằng Zợ mới ghê em ah ! ack..ack....ack....

    ReplyDelete