Saturday, February 14, 2009

Viết cho mùa Valentine thứ 3!

Mới đó mà mình lấy nhau đã 3mùa Valentine rồi anh nhỉ ? Thời gian thật là nhanh.

Em nhớ mới Valentine năm nào, em mang bầu con trai, đi mua giấy về làm hoa hồng thả vào hộp tặng anh , rồi thêm năm ngoái mình đi ra ngoài ăn tối, vậy mà đến năm nay rồi .

Ba mùa Valentine mình có nhau trôi qua , tuy không phải ngày nào cũng ngọt ngào như Chocolate và cũng thắm màu như hoa hồng nhung, dù răng hiểu nhau chưa hẳn là nhiều, nhưng không hiểu thì cũng không phải. Dù rằng có đôi khi đắng nghét như miếng Chocolate đắng nhưng có lẽ giờ mình đã hiểu nhau hơn .

Món quà mà năm nay em tặng anh đơn giản, vì những thứ này có lẽ anh sẽ sử dụng hàng ngày và sẽ luôn phải nhớ rằng đó là quà của em tặng anh . Một đôi dép, vì đã đến mùa nóng rồi và dép thì luôn có đôi. Nếu lạc mất một chiếc thì không còn sử dụng được nữa .Món quà còn lại thì anh đã sử dụng và rất thích, thấy rất thoải mái, khi nào hết em sẽ tặng anh nữa nhé , đừng quá khó tính thì anh sẽ có nhiều quà. hihi.

Năm nay em cũng đã nhận được món quà em thích, rất đơn giản và ngọt ngào . Em không thích hoa hồng vì em thấy hoa bây giờ không còn thơm và rất chóng tàn, những bó hoa thời Công Nghiệp với những cánh hoa cứng ngắt giả tạo , Chocolate em cũng không thích, những thứ em thích thì anh sẽ khó chọn vì em đã có đủ hết rồi. Vì vậy món quà của anh làm em thấy rất vui và hạnh phúc. Cám ơn anh .

Mấy cd nhạc này em đang tìm và rất thích nghe :

From Kevin 14.02.2009

From Kevin 14.02.2009

Chỉ từng đó thôi em cũng thấy đủ rồi .Hạnh phúc là do chính mình suy nghĩ và chính mình mang tới anh ha ?

Happy Valentine 2009.
From your Valentine .

No comments:

Post a Comment