Monday, February 2, 2009

Con trai tròn 20tháng !

Con trai đón chào tháng thứ 20 bằng 1trận ốm kỷ lục kéo theo nhiều thứ khác .hic . Nhưng đó là điềm lành con nhỉ .

Con 20 tháng bướng vô cùng. Chỉ thích thì làm, không thích thì không làm . Kiểu này mà 20tuổi thì Mẹ xong...

Con 20 tháng biết nhiều hơn nhưng nói chưa nhiều . Chỉ Ba, Mẹ, Bà...vài từ đơn như hồi 19tháng . Mẹ nhất định lần này phải tập cho con nói nhiều hơn, nên con nói gì Mẹ cũng không biết cả.haha. Cuối cùng con phải thốt ra dù là không rõ tí nào cả .

Con 20 tháng, chạy chứ không đi nữa. Cứ lao ra đường mà thôi . Đặc biệt con nhớ đường rất giỏi. Từ nhà Bà Nội, con đi bộ ra thẳng ngoài đường, Mẹ hướng con đi qua đường khác để về, con không chịu, chỉ đi đường đó thôi . Mặc định rồi mà.
Con 20 tháng ăn được rất nhiều thứ. Hầu như cái gì cũng ăn được . Và leo trèo thì khỏi nói rất chi là giỏi, giỏi đến phát sợ con luôn . Trời ơi, sao lại có cái đứa trẻ con nào mà suốt ngày chỉ chờ mình sơ sễnh tí là leo trèo. Còn cầu thang thì sểnh cái là lên đến trước cửa phòng mà đứng .Hic .Nhìn thấy con đi mà đau cả tim .

Con 20 tháng, thích đi chơi . Đặc biệt là đi xe máy . Con không thèm ôtô tàu hỏa mà bọn trẻ con hay đi . Mà chỉ thích đi lượn ngoài đường .Hic. Không biết là thích món này đến mấy bữa, nhưng mà ngày nào Mẹ đi làm thì con cũng đòi đi theo . Và lên xe thì nhất định không xuống. hic. Vậy cũng khổ cho Mẹ con ơi .

Con 20 tháng, sau trận ốm thì con ăn uống thuận lợi hơn . Cái gì cũng ăn . Đi đâu Mẹ cũng chẳng đem theo cái gì cả. Vì con ăn được gì cứ ăn. Về Mẹ cho ăn thêm sau . Ví dụ sáng nay con đi chơi với Mẹ tung tăng, xong trưa về xào hến, trộn với cơm cho con ăn, con ăn luôn nửa chén cơm và một chén canh thơm nữa. Lòng Mẹ vui quá là vui .

Cứ vậy mà tiến tới con nghen . Đừng ốm nữa làm Mẹ sợ .
Thương con .

No comments:

Post a Comment