Monday, February 23, 2009

Viết cho một người bạn!

Cafe cùng bn bè làm em nh li nhiu năm trước , mình cũng hay đi café với bạn bè .Mới đó mà 10năm rồi .Nhanh thật .

Tin nhn ca anh hôm qua làm em thy bun cho anh : "Ngày xưa biết thế này thì anh chưa dám ly v ri .Gi nghĩ li càng bun hơn ". Em vn đùa : " Không ai bt anh ly, t anh đi vào con đường đó mà". Rồi em thảng thốt :” Có khi nào Chồng em cũng nói vậy không ta ?”

Cuc sng mà anh, có ai mà vui mãi được, cũng làm gì có ai mà bun mãi được ... Hôn nhân cũng vy thôi anh à . Nhà nào cũng có chuyn vui và nhà nào cũng phi có chuyn bun . Cái chính là không ai vch áo cho người xem lưng, và không ai mun đi k chuyn xu ca nhà mình ra. Người ta luôn mun hình nh bên ngoài xã hi là hình nh đp nht, hnh phúc nht. Còn hình nh xu ví d như V Chng cãi ln, V nói xu Chng, Chng nói xu V thì đâu có ai k đâu anh . Vì vy anh c gng vượt qua nhé . Hôn nhân 9năm ca anh chc cũng s có kết qu viên mãn .

Làm V làm Chng có khi c đi cũng không làm trn . Hung chi anh mi có 9 năm . Nhiu khi em nghĩ mình làm va lòng mình còn khó, thì làm sao mà làm va lòng người khác được .Nên cuc sng dĩ nhiên là có va chm , và không hài lòng . Vì vy V Chng là s chu đng ln nhau na mà . Có l em cũng như anh thôi, nhng gì chúng ta đã chn chưa phi hoàn ho nht, nhưng là hp nht anh . Nên s tiếp ni là s đương nhiên đúng không ?

Đôi khi em nghĩ, làm V Chng sao mà khó quá . Yêu nhau sao mà d thế. Khi nào gp nhau cũng là hình nh hoàn ho nht . Còn ly nhau ri , mun gi hình nh hoàn ho nht trong mt nhau khó quá . Đôi khi V thành mt người đanh đá, d dn, xu xí, khó chu . Và đôi khi Chng tr thành ngơời đàn ông xu xí, khó bo...hehee. Nhưng như thế mi là V Chng .Và như thế mi có chuyn đ mà nói .

Hai dà, càng nghĩ, càng thy khó hiu , càng thy khó nói, và càng thy khó tâm s . Cuc sng đúng là cuc sng, không biết đường nào mà ln. Không biết có gì mà nói .

Hôn nhân là H , N, Ái, Ng . Vn vui , vn bun, vn gin di, vn yêu thương, nhưng vn phi gp li theo cái cách ca nó . Khó mà vn phi làm .

Bình yên anh nhé .

No comments:

Post a Comment