Wednesday, November 24, 2010

Chỉ là con số !

Hình ảnh mới nhất được cập nhật .hihihi.

Hôm nay là cái ngày mà Mình sẽ chính thức bước sang một giai đoạn mới .

Mình sẽ không còn nhìn thấy con số 2 nữa.Vì nó sẽ không bao giờ quay trở lại với Mình cho đến khi Mình lại được sinh ra lần nữa và lại  bắt đầu đếm từ con số 1 .Hihi.

Ngày xưa, khi mà nghe đến con số 30 thì đúng là kinh khủng, cảm thấy 30 là già lắm lắm, 30 là một con số gì đấy cực kỳ không liên quan đến Mình, và 30 là Mình bắt đầu già .hahaha...

Thế nhưng hôm nay, từ giã số 2 và bắt đầu bằng số 3, nhưng Mình vẫn thấy Mình như thế, phải chăng đó chỉ là một con số, một con số tượng trưng cho số năm Mình tồn tại trên đời này, một con số bắt đầu cho một dãy số sau và một giai đoạn mới hoàn toàn và Mình cảm thấy là Mình cũng bắt đầu học cách yêu quý nó...

Ngày xưa thấy các chị 30 là Mình nghĩ ngay đến ngày Mình mà 30 tuổi Mình sẽ như thế nào nhỉ ? Có già lắm không ? Sẽ có những gì và sẽ như thế nào ? Cái thời 20 nông nổi với những suy nghĩ viễn vỗng là Mình sẽ làm cái này, Mình sẽ làm cái kia, Mình sẽ phải có cái này, Mình sẽ phải có cái kia. Thế nhưng cuộc đời , khi đi qua, khi nhìn lại thì sẽ thấy khác nhau hoàn toàn.Mọi thứ sẽ trôi đi một phần theo quy luật, nhưng một phần sẽ theo khả năng và sự tự lực của bản thân cá nhân đó.

Mình 30, Mình tự hào vì Mình trông vẫn còn rất trẻ ,ít nhất là trong tâm hồn , haha... Mình 30 và Mình có một cậu con trai cực kỳ đáng yêu, tuy đôi khi chính anh chàng này làm cho Mình cực kỳ stress và làm cho Mình dễ nổi cáu, tuy nhiên suy cho cùng anh chàng này lại là người mang đến cho Mình cực kỳ nhiều nụ cười và niềm vui trong cuộc sống , và Mình không thể từ chối tình yêu vô bờ bến của Mình đối với anh ý, và Mình cảm thấy đó là hạnh phúc nhất đời của Mình.

Mình 30, Mình có một gia đình , Ba Mẹ và các Em yêu thương Mình vô đối, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi việc.Đó là niềm vui vô bờ bến, cho dù đôi khi gia đình cũng có nháo nhào, nhưng đó vẫn là những gì yêu thương nhất .

Mình 30, có một số trục trặc trong cuộc sống riêng, nhưng mọi thứ cũng đang đi vào một quỹ đạo riêng và đang tốt lên từng giờ, hoàn thiện hơn chưa bao giờ hoàn thiện .

Mình 30, có một công việc, để không yêu thích lăm, nhưng cũng đủ để có thể an ủi là à Mình đang được làm cái mà Mình đã được đào tạo, tuy lâu lâu cũng có những bức xúc khó chịu .

Mình 30, Mình có bạn bè, bạn bè không đông, không nhộn nhịp như thời 20 nhưng mà đủ để khi buồn, khi vui, hú một tiếng là có ngay.Cần để chia sẻ cũng có luôn và luôn được hỗ trợ ít nhất là về mặt tinh thần ( thứ có tiền mua cũng không được ) ;P .Bạn bè, bạn đúng nghĩa, không phải bè.

Mình 30...Mình có nhiều thứ hơn Mình tưởng, những thứ không thể mua bằng tiền, mà chỉ có thể mua bằng cảm xúc. Mình 30 Mình hạnh phúc với những gì Mình có, Mình vui với những niềm vui do Mình tạo ra , và Mình được là chính mình trên từng góc nhỏ trong tâm hồn .

30 cũng chỉ là một con số, không nói lên điều gì, chỉ đánh dấu một bước ngoặc, đánh dấu Mình trưởng thành mà thôi.

Yêu lắm con số 3...Tất cả chỉ mới bắt đầu :)

11 comments:

  1. Chúc mừng Sinh Nhật em gái nhé!!!

    ReplyDelete
  2. Thanks Chị, ở đây không có like như FB ,hihi.

    ReplyDelete
  3. Chúc mừng sinh nhật mẹ Khang,chúc mẹ nó mãi trẻ đẹp hén.Mẹ nó sinh trước mình vài ngày thôi

    ReplyDelete
  4. Ý Chị, Em sau vài năm và trước mấy ngày chứ . hihi. Cám ơn Chị .

    ReplyDelete
  5. Ờ chị quên hi hi,hình như sau 2 năm ,mấy ngày thì phải

    ReplyDelete
  6. Ui, 30 rồi à. Nhìn chị cứ như gái 2 mấy thôi. Vẫn còn trẻ chán
    Em thích cái bông trên áo chị quá. Like it like it much

    ReplyDelete
  7. Quên chúc mừng sinh nhật chị. All the best chị nhé :D

    ReplyDelete
  8. Cám ơn Em nhiều. Cái hoa này hình như người ta có bán riêng đó Em ạ .

    ReplyDelete
  9. Chuc mung sinh nhat em gai nhe. Qua con so 3 roi khoi nguoi van lam day em a.

    ReplyDelete
  10. 30 mà như thế cũng là đủ cho hạnh phúc rồi em gái ạ. Chúc em luôn vui trẻ như hình trên suốt những năm 30+++ nhé

    ReplyDelete
  11. Chúc mừng em bước qua giai đoạn mới, giai đoạn mặn mà đằm thắm nhé!

    ReplyDelete