Wednesday, February 15, 2012

Lời con trẻ !


Con trai đi chơi bóng rổ ở nhà thi đấu với mẹ, một lần thấy chim bay con nói : Chim ơi chim , chim đừng đi, ở lại đây chơi với con :D. Một lần khác thấy chim bay , con nói : Chim ơi đừng bay nữa, rồi hát nho nhỏ : chim ơi chim ,chim đừng buồn nhé, em sẽ ươm nhiều cây cho chim về hót mê say .Xong quay qua hỏi Mẹ : Mẹ cho con bay như chim với :D. Mẹ : khi nào mẹ cho con đi máy bay chứ bay như chim lộn cổ con ơi :) ).

Em nhí nhố!
Lời con trẻ làm cho mẹ khi nào cũng thấy bình yên . Chẳng uổng công mẹ luôn cố gắng hết sức để cho con một tuổi thơ như của mẹ ngày xưa .Ngày hôm qua Mẹ có hẹn với một cô, mẹ rủ con đi cùng con nói thôi mẹ cho con ở nhà, rồi mẹ mua cho con một món quà mẹ nhé.Mẹ đành đi một mình .

Dạo này đi học về con rất thích ở nhà, hầu như con chẳng muốn đi ra đường chơi, ngoài đi siêu thi hay đi nhà thi đấu chơi bóng .Đi gặp các bạn nữa, nhưng đi cùng bạn bè mẹ thì con rất hay hỏi là có ai đi cùng,chắc đến tuổi chọn bạn chọn nơi rồi nhỉ ?

7 comments:

  1. Kevin dạo này nhìn ghét không nhịn được. Nhìn nét Kevin giống em nhiều nhưng man ra man nha.

    Kevin thích chim hở em? Tặng em ấy một cái lồng chim và một con chim giùm anh K đi em.

    ReplyDelete
  2. Chị ơi, tặng em ý con chim và cái lồng rồi bắt em nuôi thì khổ lắm :D. Kevin có 1 bầy chim sẻ cứ 5h30 chiều là đến sân nhà chơi với Kevin chị ơi. hihi...

    ReplyDelete
  3. Chị hiểu nỗi khổ đó, thôi vậy.
    Có "bạn" tình nguyện cả bầy lại không cần lo lắng nuôi nấng như vậy là đủ rồi em hén.

    ReplyDelete
  4. Dạ, Ba Kevin có nuôi chim, nên khi nào em ý cũng bảo là Ba thả cho chim bay đi Ba, nó ở trong lồng không có ai chơi tội :D. Em thích nuôi gà cho Kevin kìa, vui lắm, hồi nhỏ có con gà lớn rồi, bữa nào em cho Kevin nuôi con gà nhỏ :D.

    ReplyDelete
  5. hihi, đọc đoạn K nhìn chim rồi hát bài hát về chim vui ghê làm mẹ Sâu nhớ lúc ở Đà Lạt, Sâu ra sân xem bướm bay. Thấy bươm bướm Sâu la lên " bướm kìa mẹ bướm kìa mẹ" rồi sau đó cũng hát bài kìa con bướm vàng kìa con bướm vàng... Vui ghê!

    ReplyDelete
  6. Bài này ông ngoại tập cho K từ khi nhỏ nên K hát thuộc đó chị .

    ReplyDelete
  7. Haha, Kevin de thuong, biet o nha cho me di choi nua.

    ReplyDelete