Tuesday, May 25, 2010

Thi bơi,

Cuộc thi này là Hội thao công ty hàng năm . Bình thường thì Em sẽ thi 2 môn Tennis, Bóng bàn. Mà thường là Bóng bàn, vì Tennis không có nhiều nữ đánh để cạnh tranh với nhau .
Năm nay hội thao lại đưa thêm cái môn bơi lội vào. Môn này là môn mà Em vẫn đi tập hàng ngày. Nhưng chỉ là tập để bồi dưỡng sức khỏe, chứ không phải là lấy thành tích . Thời gian vừa qua , vì một số sự cố xảy ra nên không lên hồ thường xuyên . Các thầy cứ hỏi han suốt .
Khi đăng ký môn này , thì Em cũng lượng được sức. Vì Em biết là Em bơi chơi chơi thì có 500m một buổi cũng không sao, nhưng mà cứ nghe thi là áp lực. Tự dưng cảm thấy là Mình dễ bị hụt hơi và bị chìm quá. Tự dưng không thấy dễ dàng cố gắng tí nào. Dù biết đối phương không mạnh. Hơn nữa, Em cũng không muốn dành giải nhất hay giải nhì, vì Em sợ bị đưa vào đội tuyển đi thi công ty ( cấp cao hơn ) . Mà mấy vụ đi thi đó, nghe là oải. Vì phải đi tập nhiều , rồi phải áp lực, ráng sức thì chết. Lượn hồ nhiều thì đen như con mọi á. Nghe là đủ oải .
Sáng hôm qua , lúc vào cuộc thi thì Em bị chuyển qua line số 2 .Mà ngày nào cũng bơi line số 1 quen rồi, line 1 tầm 300m là chuyển qua line số 2 bơi tiếp vì sức dài rồi. Thế mà đen thế, lại bị bơi ở line số 2 .Nghĩ không là hãi .

Xuất phát dưới nước .Nên Em nghĩ, Em bơi như thế nào bây giờ .Thầy ở trên bờ thì bảo Em bơi đều, chậm , 150m cho mấy mà nghĩ, ngày nào chẳng bơi. Mà áp lực ở chỗ là Em mà cứ đang bơi mà lò mặt lên thở là công ty cổ vũ. Mà quái lắm, bình thường chẳng ai cổ vũ mình đi nhẹ nhàng, lại lẹ, mà giờ có cổ vũ tự dưng muốn đứng lại cho rồi. Thế là đứng lại thật. Cứ bơi một đoạn lại dừng lại chơi , rồi lại bơi  ( Cái này phạm qui, vì không cho đứng lại - nhưng vì là dân nghiệp dư nên được bỏ qua hehe ) .

Đầu tiên con bé ở phòng Kế hoạch nó làm vù phát qua 50m . Rồi nó tưởng chỉ 1 vòng thế thôi, nó định leo lên, ai dè ai cũng bơi tiếp. Thế là nó lại quay lại bơi và đuối sức .
Còn chị giải nhất là Chị ý đi bơi suốt ngày nên Chị ý dưỡng sức ghê lắm.

Cái Dì giải 4 thì Dì lớn tuổi, mà lại có tính cạnh tranh cao, nên tự dùng sức ép với Mình .
Được 2 vòng, thì Em quyết định, rút về. Thế là Chị giải nhất đang nửa đường, Em mới quay lại, con bé giải 3 cũng nửa đường. Thế là Em đạp luôn một lèo về tới đích, gần tới lại cố bơi chậm để không đến đích sớm nhất . ( Sao mà sợ giải nhất đến thế ).

Đến nơi ai cũng la ó, vì nghĩ Em bỏ cuộc lâu rồi. Kaka.
Leo lên bờ, Em phải vào bể bơi trong nhà làm thêm vài vòng. Vì đang ở dưới nước, lên bờ mà đứng là dễ oải . Lội chán thì đi về .

Xong một môn. Ngày mai Em ra thi bóng bàn đơn nữ và đôi nam nữ đây.

13 comments:

  1. Gioi the, khoe de xay dung va bao ve to quoc kia, hihihi.

    ReplyDelete
  2. da trang dan'g khoe , cai body sexy qua' , vay la chi giai nhat ha chi ?? em doc ma chua hieu lam :D

    ReplyDelete
  3. Chị Anh : Ngày nào đi bơi cũng thấy dòng đó là bật cười.
    @An : Chị đứng thứ 2 Em.hehe. Body sexy phần trên nên không show phần dưới.haha...

    ReplyDelete
  4. chi nhin giong co ban cua em lam trong san bay o Sai Gon ghe , lon roi ma nhin tre va xi teen , ko doan' ra tuoi

    ReplyDelete
  5. chuc mung chi nhan huy chuong nhe

    ReplyDelete
  6. @ An : Cám ơn An nhiều nhiều .

    ReplyDelete
  7. Hoan hô Mẹ Kevin...Bikini muôn năm!!! Haha

    ReplyDelete
  8. Em giỏi quá, chị không biết bơi huhuhu...

    ReplyDelete
  9. Vậy là "Xây dựng & bảo vệ tổ quốc" được rồi hén...hehe

    ReplyDelete
  10. Em chỉ khoái xem cái bộ bikini của chị thoai...Em là dân phi thể thao mừ,hehe

    ReplyDelete
  11. Phần dưới thấy rồi, cũng đẹp lắm mà sao cắt mất tiêu vậy cưng? :)

    ReplyDelete
  12. Cong nhan la em da tai that day. Choi the thao cac kieu, nau nuong thi cuc ky. Qua chuan luon em gai a.

    ReplyDelete
  13. tắm cuối muốn coi " nguyên con " mà sao cắt 1/2 vậy trời ? ... ngộ nhen ? lần đầu nghe có người đi thi mà sợ đoạt giải kìa ? bơi chậm lại chờ : câu giờ hén ? kekek/.... ngày mai tiếp túc bóng bàn hỉ, cố lên nhé !

    ReplyDelete