Friday, November 28, 2008

Văn hóa đám cưới !

Trưa nay không làm gì được, chỉ vì cái đám cưới nhà hàng xóm cách nhà mình có mấy nhà .

Chẳng hiểu cái nhà kia có văn hóa không, chứ xung quanh toàn khách sạn, bệnh viện, nhà dân, mà tổ chức đám cưới ở nhà, rồi mở nhạc to đùng đùng kinh dị từ 7h sáng .

Cái lỗ tai mình vốn dĩ đã thấy mệt mỏi với xe cộ lưu thông ngoài đường, giờ coi như là oải luôn .

Tất cả hàng xóm láng giềng gần đó đi ngang qua đều tặng cho cái đám cưới một cái liếc xéo thù hận vì cách dựng rạp ra ngoài đường và cô dâu chú rể ,2 người đẹp đôi nhất thì chịu đựng mấy cái nhìn đó .

Tôi cũng thấy ghét , dù ở khu vực này chẳng nhà nào biết đến nhà nào .Nhưng ở đúng cái khu ngày xưa dân lao động là chính, sau mở rộng cấp đất, nên văn hóa cũng chỉ đến thế thôi . Đám cưới dựng rạp xanh đỏ, rồi mở nhạc cho thiệt to để thiên hạ biết nhà mình đang vui , đang có đám cưới .Nhưng có biết người ta chửi bới sau lưng mình . Hay là cứ mặc kệ, vẫn biết người ta chửi nhưng cũng cố mà chịu đi , nhà ông có đám cưới mà ...

Chưa kể từ 7h sáng những Đàm Vĩnh Hưng , Đan Trường , ... gào thét trong cd, rồi tới nhạc não nề , đúng 11h nhập tiệc thì ca sĩ nhà lên hát, ca sĩ vườn thi nhau khoe giọng, toàn những giọng ca nhão nhoét , cùng những giọng ca say rượu với những bài hát techno, rồi slow, rồi nhạc sến đủ cả .

Ôi chao ơi, cứ năm bữa nữa tháng một lần vậy chắc Tui điên mất .

Hic, cứ tưởng mỗi buổi trưa bị tra tấn , ai dè giờ đi làm về buổi chiều cũng bị tra tấn .Mới đứng trước cổng bị 1em : Em sẽ yêu anh yêu mãi thôi, nhớ đến anh như đêm nhớ ngày ... Mà cái kiểu em này em hát cao quá, bị phô, lên không nổi, mà cố gắng ,nên nghe như muốn đứt gân cổ vậy đó .Hic. hic hic .

Không có cái hành hạ nào giống cái nào cả trời ạ .

No comments:

Post a Comment