Friday, November 14, 2008

Thằng quỉ con !

Dạo này trò chơi mới của con là bấm cái ổ cd cho nó chạy ra chạy vào .
Vì con thấp hơn chỗ để đầu máy, nên Mẹ kê cao hơn chỗ cũ để con khỏi với tới .
Vậy mà khỏi phải nói độ nghịch của con, con lôi cái đầu cd casset player của Mẹ (cái này là quà của Bà Ngoại cũng hơn 10năm rồi ) ra, rồi lót thành cái ghế để con đứng lên nghịch cái trên cao kia .

Con đứng lên cái đầu máy rồi bấm cho cd chạy ra, chạy vào, rồi con lấy cd ra, thay cái khác vào, rồi lại thay cứ vậy chơi mấy tiếng mà không chán .

Tối nay con cũng nghịch, sau 1ngày không chịu uống sữa như bình thường, chỉ uống cầm chừng, còn ăn cơm, cháo gì cũng nhai tuốt, còn cầm cả đùi ếch chiên ăn nữa chứ .hehe . Thế mà khỏe chơi lắm, cứ đứng bấm cái đầu máy hoài, bấm riết đẩy luôn đầu máy và đống đĩa ngã nghiêng rớt xuống phía sau tivi luôn .

Mẹ giận con , quắc mắt nhìn con sau khi đã la con là nghịch .
Thế mà sau cái quắc mắt, Mẹ vẫn giữ nguyên, không nhấp nháy, con trai không những không sợ mà còn bật cười, rồi tiến lại gần hôn Mẹ phát ngay má, ngọt ngào không tưởng tượng được, làm Mẹ mắc cười không giận được con luôn .

Sau đó con còn cầm tay Mẹ để Mẹ lấy đầu máy lại cho con, Mẹ lừ mắt, con hôn phát vào môi Mẹ nữa (cái này do hàng ngày Mẹ hay hôn con đó, nên con quen hôn lại ) . Thế là Mẹ hết giận con .

Lúc đang việc những dòng blog này thì nhìn sang ông con trai đã kịp mở nắp pin điện thoại lấy pin ra một bên và cố gắng đóng nắp máy vào .

Nhìn liếc qua lại phát nữa thì con đã đóng được nắp máy còn pin vẫn ở ngoài .
Trời ơi là trời ...

No comments:

Post a Comment