Sunday, November 16, 2008

Gan cùng mình!

Dạo này Khang rất hư.

Hình như lớn, biết nhiều nên rất chóng hư .

Ăn vạ bây giờ không còn là lăn xuống, nằm thè thẹ rồi ngồi dậy như hôm bữa mà là trò khác , xuất sắc hơn và mọi người dễ khiếp đảm hơn .

Cả 10ngày nay rồi, khi nào cần gì là cái giọng the thé của anh con trai lại ré lên , một là hét, hai là : Mẹ... với âm thanh kéo dài, nhão nhoét, chua loét, đanh đá lắm cơ .

Tối nay cũng thế, sau khi ăn no say, ngủ một giấc ngắn nửa tiếng , rồi tự nhiên thức dậy . Bà Ngoại bế lên phòng để uống sữa ngủ tiếp . Thì không chịu uống sữa, mà lăn ra chơi, rồi vừa nghịch cái đầu máy tiếp, vừa phá những gì có thể .

Phá một lúc chán thì đòi Bà dẫn xuống tầng dưới chơi .Bà nhất định không dẫn, Mẹ thì càng không , để im coi muốn làm gì cho biết .Y như rằng cu cậu ré lên một tiếng, ré nhỏ , rồi âm thanh được phóng lên to dần, to dần đến mức có thể .

Bà và Mẹ vẫn im lặng , cu cậu nằm ra giữa nền nhà , mắt hết nhìn Bà, lại qua nhìn Mẹ, nhìn để cầu cứu ,mồm thì vừa khóc vừa ré .Sáng nay cũng vì cái tội đó, mà Mẹ đã phết cho đỏ cả đít, có vẻ như cũng biết sợ . Giờ Mẹ cũng mắng cho , thì cũng không im, vì chắc là ỷ i có Bà Ngoại đó, kiểu gì Bà cũng cứu cho . Nhưng tiếc là Bà cứ tiếp tục xếp đồ cho K, còn Mẹ thì vẫn nhìn coi con muốn cái gì .Thì tiếp theo cu cậu vẫn hét , hét to hơn . Rồi nín, nín xong, thì Bà bế lên, dỗ dành: Bà Ngoại thương ... Vậy là lại ré lên, khóc và sau đó là ói . Mẹ nhìn con tức muốn nổ con mắt luôn .

Bản thân Mẹ không muốn để con khóc kiểu ré ngược đó vì sợ con ói, dù là sau khi ăn cơm quá lâu hay uống sữa quá lâu, nhưng nhất định sẽ ói . Vì con đã dùng hết sức để hét mà, sao không ói được . Nhưng dạo này con nghịch quá, hư quá, nên Mẹ thử coi con muốn cái gì, chấp nhận . Và kết quả là ói vậy đó .
Giờ Mẹ cũng không biết hướng tiếp theo Mẹ dạy dỗ con như thế nào .Vì ngay sau đó, Mẹ đã dùng cái roi dứ con ,và con cũng biết sợ . Mẹ phết thử vào đít, thì sợ thật . Nhưng sau đó là lại cầm cái roi nghịch tiếp . Không hề có món nào con không chơi được .

Dạy con đúng là cả một quá trình , không bằng roi vọt thì làm sao cho nó nên người đây hả trời?

P/s : Hình mới nhất, chụp cách đây ít phút . Đang nghịch cái đầu dvd . Chắc cái này sắp hỏng nốt rồi trời ạ .

Làm dáng tí nào :

From My Pictures

Cố kiễng chân lên cho cao nào :

From My Pictures

Đạp cái nắp này xuống được mới đứng được chứ :

From My Pictures

Còn chai Nivea dưới chân nè Mẹ :

From My Pictures

Con có làm gì đâu ?Kiểu ngây thơ vô số tội :

From My Pictures

Nhìn cái mặt tí tởn chưa kìa :

From My Pictures

No comments:

Post a Comment