Monday, November 5, 2007

Xe tập đi!

Đáng ra entry này viết lâu rồi, nhưng mẹ bận quá nên chưa viết hộ Kev được, giờ Mẹ rảnh nên viết vài dòng nè.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Mẹ Cún không định mua xe tập đi cho Kev, vì Kev chưa tập đi, và Kev cũng theo lời khuyên của bác sĩ không nên mua xe tập đi. Mẹ cũng sợ, nhưng vì cách đây mấy tuần Kev đòi bế nhiều quá, mà Mẹ Cún tay yếu mà Kev ngày càng nặng nên Mẹ Cún nghĩ ra là mua xe tập đi cho Kevin ngồi, vừa có đồ chơi cho con nữa.

Đầu tiên Mẹ định mua cho Kev cái walker giống như của Alex hoặc anh Nathan, nhưng đặt hàng thì lâu quá mới có, mà Mẹ cần dùng gấp nên mua đỡ cái Farlin cho Kev ngồi chơi vậy. Tuy nhiên, hình như xe tập đi chỉ có đến khi em biết đi thì thôi không dùng nữa, nhưng cái này thì có khay ăn nên Kevin có thể ngồi vào ăn bột (Hic, nhưng Kev đâu có thích ăn bột đâu, hu hu, ăn Good night pap hay ăn cháo xay nhuyễn nấu với vegie thì ăn nhiều, còn bột không thì không ăn, mới khổ chứ ). Nên Kev có thể ngồi vào rồi Mẹ sẽ cho Kev cái thìa,cái bát, để Kev thích phá hay ăn thì tùy Kev.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Mấy cái hình này chụp khi Kev mới có xe tập đi, nên Kev chỉ dùng tay đập đập thôi, nó phát ra âm thanh mà. Còn giờ thì Kev nhún, nhảy, đẩy cho cái xe nó chạy chứ không chịu ngồi yên rồi. Mặt Kev lúc đó rất thích thú. hic. Kev là nghịch lắm. Ít tháng nữa Mẹ Cún biết tay Kev nghe.Kev phá cho Mẹ Cún biết, haha.

No comments:

Post a Comment