Friday, November 9, 2007

Kevin và em Heo con!

Gọi là em cho oai thôi, chứ em Heo này thì to hơn cả Kevin và dài thì hơn cả Kevin và Kevin bế em Heo này phải dùng bốn chân, còn em Heo thì không bế được em Kevin.

Hoàn cảnh ra đời của em Heo là Bà Ngoại đi siêu thị thấy em Heo gối ôm này dễ thương quá, nên mua cho Kevin khi Kevin chưa tròn tháng, và như vậy lúc đó em Heo nhìn Kevin chứ Kev không biết em Heo. Vì vậy Mẹ cho em Heo một chỗ trú ẩn là cái tủ chứa đồ chơi, đồ dùng của Kev.Và em Heo này là em Heo thứ hai trong nhà sau anh Heo của cậu Long (Cậu Long tuổi con Heo và cũng có cái gối ôm con Heo như của Kevin ). Như vậy Kevin không phải anh cả, mà chỉ là anh Hai, còn em Heo là em Ba. Kakaka.

Mấy hôm nay, Mẹ thấy Kev có ít bạn chơi cùng quá nên vác em Ba này xuống giặt rồi cho con ôm. Nhưng con ôm chưa được, vì to quá, nên con nằm vật em ý ra, cắn tai, rồi đủ kiểu hết. haha. Vậy mà thấy Mẹ đưa máy ảnh lên là con lại nhìn chằm chằm ngay.kaka.

Em Heo ơi là em Heo :

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Cười cái nè : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Cắn yêu em ý nè : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Bonus thêm clip : Baby ăn Chanh nè :
Babies Eating Lemon - Watch the best video clips here

No comments:

Post a Comment