Wednesday, November 14, 2007

Khoe ảnh!

Hết lụt rồi,

Sáng nay nhà Kevin nước mới ra hết đường trước mặt nhà, còn mấy con đường xung quanh thì nước vẫn còn đọng.
Sáng nay Mẹ Cún mắt nhắm mắt mở dậy nấu đồ ăn cho Kevin, còn Ba Hải cũng mắt nhắm mắt mở luôn, dậy quét sân toàn là bùn non, dơ ơi là dơ, tanh ơi là tanh (nhưng cái này lâu lâu được ngửi chút xíu thấy cũng thơm thơm, toàn mùi phù sa không hà). Sân nhà thì rộng, nên Ba quét từ 7h đến 9h mới xong. Hic, xong lên vừa đói bụng vừa mệt, hihi. Tối hôm trước Ba với cậu Việt còn lội nước lụt đi loanh quanh nữa chớ, nên thêm phần mỏi hơn thôi.haha. Mẹ không có chi ngoài há cảo baby nấu cho Ba ăn, ăn xong là Ba Hải còn đi làm nữa.

Mẹ Cún ngồi coi lại mấy cái hình, toàn là cái đã post rồi nhưng mà dì Vân mới làm lại cho Kevin, nên post sản phẩm của dì Vân lên nè , dì Vân hun Kevin nhiều nha. Kevin tiếp thị cho dì Vân đó nha, haha :

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Cám ơn dì Vân nhiều nhiều đã tặng Kevin món quà thật ý nghĩa nhân ngày lụt bão. hehe. Dì Vân nhớ vô comment nha, không là giận đó.

No comments:

Post a Comment