Sunday, November 25, 2007

Sinh nhật Mẹ Cún.

Hôm nay sinh nhật Mẹ Cún, năm nào cũng làm party cả, nhỏ hay lớn, mặn hay ngọt. Năm nay Mẹ Cún bận rộn vì có Kevin rồi, nên cũng chần chừ nhiều lắm. Nhưng ai cũng gọi điện hỏi xem thế nào nên thôi thì làm như thế nào cũng được, miễn là vui vẻ như mọi năm. Mà đặc biệt năm nay có Kevin rồi, nên khách đến nhà chú trọng nhiều đến các anh chị con của bạn Mẹ Cún.Keke.

Đầu tiên là Kevin với Mẹ Cún nè, chụp hình với bánh sinh nhật, hehe, đây là lần đầu tiên Kevin thấy cái bánh sinh nhật, vì hồi tháng 6, 7 ,8 có sinh nhật Bà Ngoại, Ông Ngoại, Cậu Long, nhưng mà toàn người lớn, nên không thích có bánh sinh nhật. Còn Mẹ Cún là Mẹ trẻ con nên thích bánh sinh nhật mà phải to cơ, haha, nên Kevin thấy cái bánh là tay đã muốn chộp lấy rồi :

Coi hình thấy Kevin ngạc nhiên chưa kìa: Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Tiếp đến là Kevin thấy nhiều người đến nhà mình quá, nên tí ta tí tởn, cười tươi ơi là tươi nè : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Kevin có Mẹ mới nè :(Đây là dì Trâm Mẹ anh Tam Tam , nhưng anh Tam Tam đang ngủ ,nên không nỡ gọi dậy để đi ăn sinh nhật được)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Chủ nhà có khác, mặt ngầu quá,haha, anh Tommy 10,5tháng nè :

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Đầu tiên bàn để thức ăn riêng ra, nhưng có nhiều trẻ con quá, nên các cô cứ sợ các con chạy chơi thì đụng vào đâu cũng có thể làm vỡ đồ, nên thôi hạ sàn cho tiện lợi, hic không thì eo ơi, không biết sao mà nói :

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Em Tom và em Bơ, em họ của Kevin nè, Kevin rất oai nhé, vì Mẹ Cún đứng vai lớn nhất họ ngoại và hình như cả bên nội , nên Kevin toàn em thôi, haha, bên nhà Ba Hải Kevin cũng toàn em nữa,mà em của Kevin toàn lớn hơn Kevin đến 2,3tuổi : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Bợm nhậu : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Còn đây là hình Kevin lúc nằm chơi một mình ở ghế Salon,kaka,nhiều gối quá: Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Kết thúc là dọn dẹp, và đi ngủ, tắm cho Kevin xong thì cậu chàng mệt quá, ngủ thẳng một giấc luôn. Ngủ ngon đi con ơi, ngày mai con lại tiêm chủng rồi.

No comments:

Post a Comment