Monday, February 14, 2011

Valentine 2011!

Valentine, bước chân ra ngõ là thấy hoa.Dạo này có lẽ chẳng cần phải nhớ ngày lễ lượt gì nữa, vì ra phố là các em sinh viên, các cửa hàng hoa lấn chiếm vỉa hè, đường phố để làm nơi buôn bán mất rồi ,hihi.Chẳng biết là tiện cho mình khỏi phải nhớ hay là khổ cho mình vì không xem trọng ngày lễ nào cả :D .

Tự dưng Valentine thèm ăn đồ Nhật :D. Tự dưng thèm lôi kéo bà con đi nguyên đại gia đình :) .Vậy là cuối cùng cũng lôi kéo hết cả đại gia đình thiệt :) .Ba Mẹ, vợ chồng, con cái,các cặp tình nhân trong một gia đình đi ăn và tụ họp, đúng chính xác như tên Ông Ngoại gọi là Va lung tung =)) .

Chọn quán Nhật là ý của Mình, nhưng mà ăn không được là ý của các Em. Vì lúc đầu mình chỉ chọn cho mình mà thôi, ai dè mọi người a dua theo, mọi người muốn thử , nên đó là lỗi của mọi người .hihi.Mình vẫn được bữa ngon vì Mình thích .

Đầu tiên là món sashimi tổng hợp, phải nói ngon tuyệt. Sau bao ngày nhịn thèm chỉ vì rủ các bạn không bạn nào đi , bạn nào cũng từ chối chỉ vì các bạn bảo là các bạn không thích đồ Nhật, nhưng căn bản mình nhìn thấy rõ các bạn không gọi được thức ăn ,vì chưa biết cái gì ăn được cái gì không.Còn mình thì lui tới gì cũng chỉ có sashimi, sushi, cá nướng, nho biển… Nhưng túm lại là ăn toàn sashimi thì đúng hơn :D.

Đây sashimi tổng hợp : 

Cá tuyết nướng : 

Sushi cá hồi : 

Bánh xèo Nhật : 

Thêm dĩa sashimi nữa : 

Thịt heo nướng gừng : 

Kevin đi theo và ôm iphone chơi .Trước khi đi con đã kịp tráng miệng 2 lát bánh tét chiên. Con nghiện bánh tét đến độ nào thì Mẹ không biết, nhưng mà ngày nào con cũng ăn J .Con thích lắm lắm luôn .

Cả nhà Mình 8 người lớn, 1 người nhỏ. Ai cũng vui , ai cũng râm ran nói chuyện không ngừng .Nói chán ở quán Nhật lại đến café nói tiếp.Rồi nghe nhạc jazz. Ấm cúng và dễ chịu , đến mức mình cảm thấy Valentine nên dành cho gia đình thì hơn :D.

Hình ảnh cặp tình nhân già nhất trong đêm : 

Hoa của cửa hàng cafe : 

Hai Mẹ con thử máy trước khi đi :

Còn lại mọi người không muốn xuất hiện nên tạm thời Mẹ em giấu :). 

Có lẽ đây là Valentine mà Mình cảm thấy ấm cúng, hạnh phúc nhất từ hồi mình biết ngày valentine đến giờ .


11 comments:

  1. Valentine the la am ap va hanh phuc roi em nhi. Co may moi chup hinh co khac hi, hihihi.

    ReplyDelete
  2. Chị có thấy khác không Chị?2 tuần mà em đổi 4 cái len rồi đó.Cái này thử ống 18-200 :D.
    Hôm qua vậy cũng vui lắm Chị.Em có khái niệm ngày này đâu.Mà sao Chị chưa ngủ?

    ReplyDelete
  3. Cuối cùng thì mẹ K cũng tạo được sự khác biệt cho ngày Valentine :). Cặp hai mẹ con là đẹp nhất hihi

    ReplyDelete
  4. Cám ơn mẹ Sâu.Ba Me e mà đi chơi lễ là một vấn đề hihi.

    ReplyDelete
  5. Cám ơn mẹ Sâu.Ba Me e mà đi chơi lễ là một vấn đề hihi.

    ReplyDelete
  6. Nói chung những dịp lễ lượt cũng chỉ để tập trung cùng nhau thôi phải không Chị ? Ăn uống chung thì cũng nhiều rồi ...Chị cũng có một ngày Valentine ấm cúng .

    ReplyDelete
  7. lens moi ha chi, dep ha! Ma chup nguoi dep va nhung mon an hap dan nhu the, may thuong chup cung dep, hihi... Ong ba Ngoai K dep lao qua!

    ReplyDelete
  8. Thực ra Chị thấy Ông bà Ngoại K còn trẻ ghê Em. Kiểu gọi lão thì hơi trẻ :D.Mà gọi Ông bà thì già thiệt :D.Chắc tinh thần trẻ , mong sao cứ mãi vậy cho con cháu vui hoài .

    ReplyDelete