Wednesday, February 16, 2011

Hôm nay là cái ngày gì, mà đi ăn sáng gặp ngay mụ trẻ-bạn của bạn- ngồi hỏi về mình với người cùng công ty như đúng rồi.Sau về đến phòng làm việc, gặp ngay mụ già cạnh khóe đủ kiểu.Giỏi giang thì Mụ đã chẳng ngồi đây Mụ ơi.Sống mà cứ đầy lòng ganh tị thì sẽ tự giết mình mà thôi.

12 comments:

  1. Không đến nỗi tự vẫn nhưng đời sẽ rất buồn. Kệ đi em.

    ReplyDelete
  2. Em nói cái người mà họ đầy lòng ganh tị ý Chị. Giờ vẫn còn stress. Giờ thời buổi này mà còn cạnh khóe bằng cấp chính quy với tại chức với bọn trẻ sau này ,haha.Chỉ vì Mụ có cái bằng chính quy .Nhục mớ đời. Đi cầu cạnh người khác để được chuyển việc, hoàn cảnh đáng thương, chồng mất, nhưng luôn nhận tình cảm người khác chứ chẳng cho .Hơn nữa nữa toàn nghĩ nghiễm nhiên là mình được nhận. Chẳng ai cho hoài mà thấy vui cả phải không Chị, trừ khi họ sống dễ thương .Em giờ chỉ muốn đứng phắt dậy đến trước mặt và chửi một trận cho nó hả dạ :D .Nhưng mà thôi, im cho nó dễ sống .Ai tự kỷ thì họ tự chết,hihi.Không nghĩ là ngày rằm mà mình lại dính vào mấy chuyện này .Sân quá Chị ơi.

    ReplyDelete
  3. Thì chị cũng nói đến con người hay ganh tỵ. Gạnh tỵ là một bản năng của con người, hơn nhau ở chỗ là vượt qua hay vẹt nó qua một bên để vui sống. Kệ đi em. Càng gây càng mệt, cứ né cho nhẹ, cho khỏe. Càng hơn thua càng lún sâu vào, gặp mỗi ngày thêm bực thôi.

    ReplyDelete
  4. Hihi. Cám ơn Chị. Nói xong đã miệng rồi thì thôi, em quên ngay ý .Kiểu trẻ người non dạ mà Chị :D. Mà em thấy tức tối chửi nhau như đóng cây đinh vô tường, hết tức nhổ ra, còn cái lỗ đó, nên tránh được cho sớm thành tiên Chị hé :D.

    ReplyDelete
  5. người ta ganh tị thì mệt người ta chứ được gi :)

    ReplyDelete
  6. chị thấy em nhanh nhẹn,giỏi giang nên đi tìm công ty khác làm đi em. Sẽ có cơ hội phát triển,chứ thời buổi này mà còn làm việc với cục bộ ngồi soi với ganh ghét thì mệt mỏi lắm.

    ReplyDelete
  7. Hehe muốn làm thì phải học lại kỹ năng.Giờ em đang làm lại từ đầu nè Chị.Một thời gian nữa thôi :D

    ReplyDelete
  8. Trời, sao chị thấy em đi ăn cũng gặp người sân si, chỗ làm cũng gặp người ghanh tỵ, thấy mệt mỏi quá ha. Chị lâu rồi từ khi qua đây chả thấy bực mình vì tị hạnh, bên này việc ai nấy làm, nhà ai nấy ở là sướng nhất. Ngay cả chỗ làm cũng thế, hihihi. Thôi tập sống mackeno đi em nhỉ.

    ReplyDelete
  9. Vấn đề là Em muốn yên mà k chịu để em yên đó Chị.lâu rồi em có còn quan tâm xem ai làm gì đâu vì lương có mấy đồng e tập trung làm việc khác mà.Huế nhỏ mà đàn bà rảnh nên nhiều chuyện.Hihi.Mình thuộc dạng k chơi với ai,nên tụi nó tò mò,thọc mạch :D

    ReplyDelete
  10. chiCô hồi nào tới giờ ở nhà nấu cơm cho chồng con ăn, ít đụng chạm, đâu có biết giang hồ nhiều kẻ hiểm ác. Hồi trước cô dọa đi làm, chú bảo đi làm phức tạp lắm cũng đúng.

    ReplyDelete
  11. O dau cung dung het chi oi. Em Di lam gap ke... Hiem ac tuong tu, hehe, bao voi sep Em tot nghiep truong VN thi sao xai duoc ??? Roi canh khoe la "bay gio cty co new boss" nen thay buc boi. Thoi ke, viec Minh Minh lam, mien sao ho Sai ho phai sua de k lam Anh huong den cv Chung la duoc, Em thi cung gian nhung van cuoi Noi binh thuong( vi ho k Noi thang Em, ma chi ton hot sau lung thoi!) sach day "loai nguoi thu 1: nguoi k biet Minh k biet, no dien, tranh cang xa cang tot", do la loai ng nguy hiem nhat vi k bao gio thay Minh Sai , Minh do!

    ReplyDelete
  12. bù trừ mà em , fải có những người như thế để cạnh tranh hehehehe

    ReplyDelete