Sunday, February 13, 2011

Chữa nứt gót chân...

Đợt sau khi sinh Kevin xong tầm 1 năm , thì không hiểu sao đôi bàn chân từ mềm mại nó cứ trở nên khô và chai chân rất là nhiều, nứt thành kẽ, nhưng không phải nứt gót chảy máu .Lần mò nguyên nhân là do mình đi giày hoặc đi chân đất giữa nền nhà ( Khi mang bầu thì đi dép lên đến phòng ngủ rồi vào phòng có trải thảm ).Cứ rên rỉ hoài, bà Dì chỉ cho nhiều cách chữa, chỉ hoài mà không rành cũng vì ba ngày siêng mà bảy ngày nhác .Nên rút cuộc là không thấy kết quả đâu cả ,hihi.
Sau Dì gửi về cho lọ Bag Balm này. 


Mới thử mấy bữa nhưng Em thấy hiệu quả. Tiện ở chỗ là Em vừa massage cho đôi bàn chân xong, thì ngồi massage luôn đôi bàn tay đang dính nhiều kem rồi để 15 phút , rửa rồi đi ngủ. Riêng đôi bàn chân thì đeo vớ dày vào , sáng ngủ dậy rửa sạch là được. 
Nếu ai bị nặng thì bôi kem nguyên cả ngày mang vớ vào , tầm hơn 10 ngày sẽ có kết quả như ý . 

14 comments:

  1. Cái này hay ghê, vì mM cũng bị hoài, để m2 mách cho mM, mà cái này Dì mua ở đâu vậy ha?

    ReplyDelete
  2. Dạ Dì em ở Mỹ gửi về đó Chị .Ở đây có nè Chị : http://www.walgreens.com/store/c/bag-balm-protective-ointment/ID=prod10744-product
    Chắc nhờ ai mua Chị hén.

    ReplyDelete
  3. Bên VN hồi trước chị mua một tuýp tên gì quên mất mà xài cũng khá tốt đó phù thủy, điều quan trọng là tối nhớ xức vào rồi mang vớ đi ngủ mà vớ phải là vớ cotton là làm mềm da được rồi từ từ bớt dần đi.

    ReplyDelete
  4. Cái vụ chai chân này bực mình lắm Chị ,hic. Có khi xài A&D hoặc Bepanthene của Em bé chữa Rash Diaper cũng được ý Chị nhỉ?

    ReplyDelete
  5. Chị xài cái túyp có tên Plus gì gì đó hết đó em, hồi chị mua bên Vn chị đem qua Anh xài hihi, bây giờ chị xài kem thường thôi nhưng mang vớ tối ngủ là OK.

    À Không nó nói Vũ là chị nó đúng rồi đó em.

    ReplyDelete
  6. Chan chi cung nut ghe lam,mua dong nut te tua.Chi boi baby oil roi mang tat vao di ngu,cung thay do lam em

    ReplyDelete
  7. Baby oil nó nhẹ quá Chị. Nứt kiểu này phải heal bằng loại nặng tí hehe...Em nghĩ do mình đi chân với giày nên bị .

    ReplyDelete
  8. ừa, để nhờ bạn bè mua, thanks em nha.

    ReplyDelete
  9. Cái này trị khô, nứt là số dzách luôn á!
    Bạn của con gái chị bị bịnh khô da dị ứng (eczema), nên BS chỉ cho nó dùng loại này, vậy là con gái chị bắt chước mua về xài cho môi (môi nó hay bị nứt, chảy máu), & chị cũng xài ké cho mặt, môi, gót chân luôn... kết quả thật tuyệt vời! Giá thì quá rẻ, chỉ có $9.
    Bây giờ thì không thể nào thiếu được cái hủ này trong phòng tắm nhà chị.

    ReplyDelete
  10. Dạ, bôi da mặt cũng quá okie Chị hén. Mà 9$ bên nớ chơ ship về đây 10 ounces ni là tiêu đời , e gấp mấy số tiền mua đó Chị. Thôi thì khi mô ai về thì vứt cho 1 lọ cũng quá ổn Chị ạ :D.

    ReplyDelete
  11. khong biet ben Uc co hieu nay k ha? Em cung bi nut got chan, khong hieu vi sao!

    ReplyDelete
  12. Có khi thành phần tương tự thì có đó Em.

    ReplyDelete
  13. Trời lạnh thì bị thôi, phần nữa đi chân đất cũng bị đấy hoặc là mang vớ nhiều quá nó khô chân, và bị gót luôn.

    ReplyDelete
  14. em bị quanh năm suốt tháng, bất kể thời tiết hay điều kiện mang giầy, em không bao giờ đi chân đất, k hiểu nữa. Không phải nứt rát chân, mà có những đường kẻ dọc, mất thẩm mỹ mặc dù em vẫn dùng kem, khi tắm chà đá bọt biển vẫn k cải thiện. Để em kiếm hiệu này thử xem sao, chứ hiệu khác tương tự em dùng rồi cũng k hiệu quả. Cám ơn chị.

    ReplyDelete