Thursday, October 23, 2008

Trường cũ!Bạn cũ !

From Lop cu

Sáng nay, sau khi cho con ăn uống xong, em đi làm .

Ra đến cổng nhà, em thấy cái dáng quen quen, ai như thằng bạn hồi cấp 2 của em,vẫn cái dáng đó, đầu tóc xoăn xoăn đó, nước da đen đen đó ,hahahaha . Mà nó đứng quay lưng lại phía em nữa chớ, em cứ ngờ ngợ không dám kêu.

Cuối cùng em cũng kêu một vài tiếng : Trọng ơi Trọng.

Nó quay lại, cười : Ui cha Thương à, lâu ngày ghê, bữa ni Thương mập ra hí, nhìn lạ hí . Mới mười mấy năm không gặp cho mấy .

Hahaha .
Em nghe mười mấy năm em cũng giật mình, nhưng mà mười mấy năm thiệt, hồi đó kết thúc lớp 9 xong là em mất tích luôn mà . Em nhớ cái bạn Trọng này là hồi xưa bạn ấy học mấy môn khoa học kỹ thuật là kém lắm, nhưng bạn ý hay có kỳ tích, có mấy bài siêu khó thì bạn ấy làm được hết .Thế mới tài .
Em nhớ hồi em đi thi tốt nghiệp cấp 2.Em tên Thương, bạn ý tên Trọng, kiểu chi hai đứa cũng ngồi gần nhau theo số báo danh, vậy là chia bài ra học, mà em thì kém môn học thuộc lòng lắm, nên em chia cho bạn ý nhiều câu hơn em, còn đến mấy môn tóan,lý, hóa, văn, ngoại ngữ thì em sẽ nhiều hơn .Kết quả thi môn Địa, đề ra sao mà em không có câu nào học tủ mà trúng cả, còn lại nó nằm bên bạn Trọng thân yêu hết , hehe .Và cuối cùng là em chép hết toàn bộ bài của bạn ấy . Mà bạn ấy lại còn chép chậm ( do vừa nhớ bài vừa chép ), còn em thì chép lại nên thúc bạn ấy viết lẹ lẹ cho kịp giờ .Có một câu hai đứa bí, nên một đứa giở tài liệu, một đứa dòm thầy cho đứa kia giở. Nhớ lại mấy chuyện này thấy mắc cười quá . Gan nữa chớ .
Em đi học ghét mấy môn học thuộc lòng, nên không tự làm theo ý mình, thì cũng copy trong sách hoặc copy bạn, chứ em mà tự làm được là em xuất sắc luôn .Cái đầu em nó không thích cái gì lập trình học thuộc sẵn ( không biết không thích nghi hay không thích hợp nữa , hehe ) .May mà có mấy người bạn vậy chứ không thì chắc em không tốt nghiệp nổi cấp 2,hay 3 gì đâu , chứ đừng nói là học đại học nữa .

Sau đó bạn hỏi em là con em mấy tuổi rồi . Em hỏi bạn có gia đình chưa, bạn nói là : Không ai ưa hết, không có bạn gái nơi .Thương có ai giới thiệu cho với .Em nghe cái này cũng thương cho bạn, nhưng em nào dám làm mai đâu, em sợ bị chửi lắm á .Nếu thành công vợ chồng nó có gây nhau cũng chỉ tại mình thì tèo .hehe .Thôi hữu xạ tự nhiên hương đi bạn ha .Mình sẽ cố gắng móc nối cho bạn .hehehe .

Hôm nay cũng là kỷ niệm 112 năm Quốc Học trường em, là trường cấp 3 , tự nhiên có kỷ niệm về bạn cấp 2, không ăn nhập gì nhau hết .Nhưng kệ có kỷ niệm hồi đi học là vui rồi. Hôm nào rảnh rảnh em scan hình rồi làm entry đi học nhỉ .
Ui cha ,nhớ hồi nào mới vô lớp 10 năm 1996 là 100 năm trường Quốc Học, mà giờ là 112 năm rồi, nhanh thiệt đó .Mới đó mà 12năm . Hèn chi mình mau già là phải .

No comments:

Post a Comment