Thursday, October 2, 2008

Em lên 16 em tròn!16tháng yêu thương!

Con trai hôm nay tròn 16tháng tuổi,

16tháng yêu thương, 16tháng líu la líu lo sut ngày 16 tháng, con đi và chy nhanh không tưởng được, mà sut ngày đòi ra sân chơi, ri chy quanh bt M phi đi theo, phát mt, kiu này khi cn gim cân M cũng gim em nh?

Con trai li làm trò na này :

16tháng con nghch hơn, quy tưng bng , khi nào cũng bày ra trò đ phá c.

Trèo lên c bàn đ chơi đ nghch tivi

Mà M cũng không hiu con ly đâu ra lm năng lượng đ nghch thế, con có th nghch t lúc m mt ra cho đến khi đi ng, chân đi liên hi, ming nói liên hi, mà toàn là nói tiếng gì gì ý, M gi là baby language . Chc có l vì thế mà dù ăn ung liên tù tì con vn c gy .

Va xem tivi, va nhn tin cho người yêu, hehe :

Hình t tun trước, Bà Ngoi mua bánh cho, xách túi bánh chy đi tìm M :

Do này con trai M đáng yêu lm, đang la tui hc hi, nên con luôn phát huy hết sc .

Thy s nào con cũng nói s : 5, bt ngun t ch Mum, haha, M hay trêu con gi Mum đi, thế là gi Mum và Năm, con đi lên cu thang, M đếm 1,2,3,4 là con năm .

Trêu cái tượng :

Con sut ngày đòi ra sân chơi, c đến ca, vn nm đm, vn hoài không ra là gi M m ĩ, dt tay M đến bt M vn nm đm cho con, ri chy mt mch ra sân . Mà sân nhà mình nào có phi thng mt lèo đâu, bc cp lên lên xung xung, thế mà con c phóng mt mch . Con chy ì m trong sân chưa ngã bao gi, thế mà đu gi đã rách do ra khi ca ngõ mà con phóng m m luôn, mà ngoài đó nn đá gp gnh, thế là ...Cái trò chơi yêu thích ca con là đi vòng tròn, con bò lên bc cp, đến được nơi cn đến, đng dy, vòng qua cái bc tường bé, ri li chy ào xung phía dc đ ra ca ngõ , con có th chơi 2tiếng liên tc mà không chu vào nhà . Kéo vào li còn khóc na ch .

Mà con càng ln càng bướng, cái này M hay b Bà Ngoi nói là ging M, hihi , con có cái trò là đòi gì không được là gào mm lên khóc thit to. Có hôm đi sang Bà Ni chơi, ri 2 M con đưa nhau v, Ba li làm vic, thế mà trèo lên xe đi ri , đi mt đon là gào khóc, ri nga mt lên tri hét to dã man, làm M đi gia đường mà xu h kinh khng . Mà con do này ngoài Ông Ngoi ra thì theo Ba kinh khng, bó tay luôn . C Ba đi đâu là theo đó, Ba đi làm v vào phòng thay đ thôi, đóng ca li là ngoài này con khóc . M nói hoài không được . Không l mà tét đít con ???M vn đang suy nghĩ coi là s có cách nào đ dy con đây?

Va chy va cười như nc n :

Con trai ăn được cơm, ăn được 1bát cơm hoc hơn 1ba, do này con ăn c trái cây và đ ăn lt vt, bánh trái mà M không cn xt nh ra na . Đc bit là con cm nguyên cây xúc xích và ăn , do này con còn t xúc ăn, t xúc mỳ si, t gm bánh mì, t xúc sa chua , dù làm xong M dn mt nghĩ luôn .hihi . Nhưng đi vi M đó là nhng điu mà M vui khi con làm được, nên dù mt mà vn thy vui . M s c gng tn hưởng nhng lúc con còn nh như thế này, vì thi gian con là baby không còn nhiu na, chng my chc mà con ln .

Chơi đến mc m hôi ra ướt c áo :
Bt mt xu h :
Làm người mẫu :

Mc áo ca M ri cười sướng chưa :

Còn nhiu nhiu nhng điu con làm được, nhưng mà M không nh hết đ mà k .
Mong con trai sang tháng tu
i mi s làm được nhng điu tuyt vi hơn .

M luôn mong hết gi làm vic đ chy v ôm con, hít hà cái mùi thơm ca con, đ được con thơm M vi n

No comments:

Post a Comment