Thursday, January 1, 2009

Món quà đầu năm !

Năm mới đến rồi , Huế nhiều mưa, nhiều nước , hic , chẳng biết là hên hay xui đây nữa . Nhưng đây cũng là món quà của Ông trời gửi cho mọi người để có cơ hội ở bên nhau nhiều hơn chứ nắng thì đi chơi hết rồi còn đâu mà ôm ấp nhỉ ?

Khang thì hôm nay phải đánh dấu ngày vui thôi .Hôm nay em rất vui vì em có 2 món quà bất ngờ, một của O Nhỏ em gửi từ Mỹ về cho em, một của Ông Ngoại đi công tác mua tặng cho em .

Mở đầu một ngày đầu năm với nhiều lộc như vậy là quá vui rồi Khang ơi , hi vọng cả năm nay mọi chuyện sẽ rất hanh thông con nhỉ . Mẹ hi vọng Mẹ kiếm được thật nhiều tiền để ngày nào cũng là lucky day của Khang cả .haha .

Đôi giày của O Nhỏ em gửi cho em nè , món quà này đúng là bất ngờ vì Mẹ không biết O gửi từ khi nào, chỉ thấy Bà Nội gửi qua đúng ngày hôm nay thôi à . Nhưng cũng thật là đẹp , nhưng số hơi to nên em thong thả từ từ đi nghe em , đến mùa đông năm sau em vẫn còn đi vừa đó . haha . Cám ơn O nhiều lắm .Khi nào O về VN rồi cám ơn O cách khác O nghe .

Photobucket

Photobucket

Còn đây là bộ quần áo Ông Ngoại mua cho em , Ông mua 2bộ, mà bộ kia áo khoác hơi chật nên Mẹ không chụp hình để khoe, để đợt tới Ông đi rồi Ông đổi lại bộ khác cho K nghe. Ông mua cho Khang nhiều đồ lắm, từ hồi K mới đẻ ra đến giờ , giờ đếm phải số trăm rồi .Ông Ngoại thương con nhất nhà mà con cũng đeo Ông nhất nhà luôn . Con đeo Ông đến mức nổi tiếng khắp cơ quan Mẹ lẫn giới bạn bè của Ông , haha .Hàng độc luôn .Khang cám ơn Ông Ngoại nhiều vì Ông Ngoại luôn yêu thương và chăm sóc em nè .

Photobucket

Mở đầu một năm vậy là Đại cát đại lợi em ha , niềm vui bất ngờ mà .

No comments:

Post a Comment