Friday, January 2, 2009

Con trai 19 tháng thương yêu!

Con trai thương yêu của Mẹ ,

Photobucket
Vậy là con đã 19tháng tuổi rồi . Con sắp trở thành trẻ em rồi đó, không còn là trẻ con nữa đâu nghen .
Con trai Mẹ ở tháng tuổi này rất dễ thương. Con ăn tất cả mọi thứ con thích . Con nghịch hơn quỉ sứ, nhưng mà Mẹ thích con nghịch vậy, vì như thế chứng tỏ con khỏe, con khỏe mới có sức bày trò mà nghịch chứ đúng không ?
Con trai Mẹ giờ chưa nói được nhiều từ lắm, nhưng mà con hiểu hết lời nói của mọi người rồi . Ngoài ra con còn là một chàng trai rất siêng năng nữa, suốt ngày dọn dẹp, lau chùi và quét nhà . Lớn lên con cũng phải siêng nghe con , mà đừng có khôn nhà dại chợ đấy .haha .
Kỹ năng xúc bằng thìa của con cũng tăng vượt bậc , dù rằng con không thích ăn cơm lắm, nhưng cũng chịu khó tự xúc khoảng nửa chén cơm rồi thôi . Nhưng Mẹ vẫn chưa biết con không thích ăn gì và thích ăn gì, vì con chẳng phản ứng bao gờ . Cái gì con thích thì con chỉ, nhưng chỉ rồi con cầm, cầm rồi thôi, chứ con không có tỏ ra quá thích như người ta .
Vấn đề đi lại chạy nhảy thì ôi thôi rồi, thoắt cái là Mẹ phải quay người đi tìm con , nhanh như chớp . Con còn leo cầu thang lẹ hơn nữa, giờ là hoàn toàn tự đi chứ không phải từ tốn vịn cầu thang đi lên nữa . Nên khi nào Mẹ cũng phải để mắt tới con, sợ con ngã mà .
Con trai dạo này cái gì cũng tỏ thái độ rất rõ ràng, không thích thì lắc, thích thì cầm, còn có kiểu nháy mắt rất là láu cá , cộng thêm kiểu dò xét thái độ của Mẹ coi Mẹ thích hay không để còn làm tiếp nữa . Mẹ dạo này thành fan của con mất rồi . haha .
Con còn rất thích nhảy đầm nữa . Vấn đề này thì Mẹ bó tay thật sự, vì Mẹ không giỏi môn này , mà Bà Ngoại với Ông Ngoại dạy con , nên Mẹ học theo thôi, chứ Mẹ không biết nhảy . Vậy mà con thì một hai ba Xoay là xoay đẹp vô cùng , haha . Thiệt là giỏi quá .
Một vài sự kiện đánh dấu tháng tuổi mới con trai nhé . Mẹ mong con sang tháng ăn nhiều hơn , chơi nhiều hơn , nhưng nghịch ít thôi, để Mẹ còn có sức mà theo con nhé .
Một vài tấm hình của con trong tháng vừa rồi nè :

Đang xem dvd mà giả vờ ngủ nè :


Photobucket

Photobucket

Photobucket


Photobucket
Photobucket

Photobucket

Hình mới chụp trưa nay luôn nè :

Photobucket

Photobucket

No comments:

Post a Comment