Sunday, May 20, 2012

Đi bơi, chạy bộ, yoga, dancing, môn nào sẽ là môn thực sự đẹp da, đẹp dáng và hiệu quả cho cơ thể đây? Ai có cao kiến thì cho mình xin làm động lực để tiếp tục sự nghiệp nâng cao sức khỏe nào?

14 comments:

  1. Em còn trẻ chị thấy chọn dancing là chính đi. Môn này ra mồ hôi lắm mà cả người phải hoạt động, không thể nhảy ngoài trời nên kh6ong sợ nắng hại da, cơ thể lại thêm uyển chuyển, quen tạo dáng đẹp. Mấy môn kia chơi được thì chơi phụ trợ thêm. Gặp chị chắc chọn "dưỡng sinh", hahaha...

    ReplyDelete
  2. Dong y, nhat tri voi chi nay. Vua vui, vua thoai mai dau oc, co the lai san chac :)
    Chi di nhay tu luc 15t, den gan 25t moi "giai nghe" vi anh Luan khong thich :(

    ReplyDelete
  3. Em cũng đang dancing đấy hihi...Nhưng chưa cật lực lắm :D. Em sẽ tiếp tục cố gắng :D.

    ReplyDelete
  4. ăn chơi vậy ảnh hổng chịu là phải rồi :)) Em chỉ biết nhảy mương thôi chứ hổng biết nhảy đầm :))

    ReplyDelete
  5. Hahaha... Nhay muong hay nhay giuong? :))

    ReplyDelete
  6. Phai di it nhat la 3 ngay/ tuan... Co gang len :D

    ReplyDelete
  7. Dạ đúng 3 buổi một tuần đó chị, mà vì thầy không có chú tâm lắm, nên mất sướng. Em có người tập cho em mà không có chỗ tập nên hiệu quả trụt giảm . Nhảy đầm xong không muốn chơi môn gì khác. Vì nó toàn diện :D. Sáng diện, trưa diện, tối diện=)).

    ReplyDelete
  8. Thuong dang di hoc ha? Neu co dieu kien thi moi thay ve nha day se mau gioi hon.
    Chi con nho nam 86, ong thay ve nha day cho chi & con ban 10 ngan/ 1 gio.

    ReplyDelete
  9. Em tập lui tập tới vậy mà cũng 3 năm rồi đó chị, mà mỗi lần nghỉ là quên, lại học lại. Kêu về nhà dạy thì không có chỗ tập đó chị, phòng nào cũng vừa bé bé, nên muốn tập phăng hơi khó. Em đang nghĩ cách như thế nào cho nó hiệu quả. Vì em muốn tập chuyên sâu hơn tí nữa. Em thích môn này với bơi lội nhất.Năm 86 mà 1h 10k là đắt chị hén. Giờ là 150-300k/1 tháng, 1 tuần 3 buổi, tập chung. Còn riêng thì em chưa hỏi. Để em hỏi coi sao.Mấy đứa bạn em chơi dance sport giờ bỏ về tập cổ điển hết, vì không có ai chơi chung khi đi giao lưu haha...

    ReplyDelete
  10. bơi nhiều vai sẽ thô ( gióng lực sĩ ) , chạy bộ hư ngực ( vì tưng quá ),yoga thì sợ tẩu hỏa nhập ..nha ! hehe.. chỉ còn dancing là kg bị gì chỉ bị viêm túi thôi mà đôi khi còn cưa đc trai đẹp hahahaha... rồi , em chọn đi ?

    ReplyDelete
  11. Hhaaa tối nay em chạy nè chị:))

    ReplyDelete
  12. chị cũng thích dancing và nghĩ nó hiệu quả cho cả sức khỏe lẫn vóc dáng. Bơi cũng tốt, chỉ sợ bơi nhiều cho có hiệu quả thì da và tóc bị khô, hoặc viêm mũi viêm xoang. Chạy bộ thì khỏi nói rồi, là cách nhanh nhất giúp đốt cháy năng lượng. Yoga chỉ giúp cơ thể mềm dẻo linh hoạt thôi, bằng chứng là mấy ông bà dạy yoga của chị ko ai có cơ thể săn chắc cả :-)). Nhưng nếu có thể kết hợp đc mấy món này thì sẽ rất tốt em ạ. Quan trọng nhất là tập đều đặn.

    ReplyDelete
  13. Hehehe... Cái này là học chưa đến nơi đến chốn nè, chứ khi đã nhảy giỏi rồi thì dù có bỏ 5, 10 năm cũng không quên, mà chỉ bị tướng cứng thôi ;)

    ReplyDelete