Tuesday, March 29, 2011

Ôi chao rét!



Vậy là tuần thứ 3 vừa mưa vừa rét. Thấy mà ngán . 
Thời tiết này chỉ muốn ở nhà ngủ mà thôi. Chơi với con. Tự dưng lòng có tí ghen tị với Kevin và Ông Bà Ngoại,sáng nào cũng được ngủ sướng :D. Mình thì lê lết đến 6h sáng là không thể nào không dậy.Haiz. Chỉ mong thứ 6 để sáng thứ 7 mà ngủ cho sướng . Đôi khi ước mơ nhỏ nhoi mà sao khó thực hiện vô cùng. 
Dạo này anh Kevin có nhiều chuyện vui , anh cứ đi theo Mẹ leo lẻo xin đi chơi. Nhưng khi anh không cần Mẹ nữa thì bảo Mẹ Cún đi làm đi cả trễ :D . Em đi xuống chơi Ông Ngoại ( Hahaa- Vì Em không muốn ngủ với Mẹ nên Em mới kiếm lý do đuổi Mẹ đi làm dù là 12h đêm ) .Rồi cầm điện thoại mà gọi điện buôn thôi rồi. Em cứ tì tì gọi, số Ba em, số Ông Ngoại, số Bà Nội, em thuộc hết. Rồi vừa gọi vừa kể , kiểu như là Mẹ la em .Mẹ nói Em hư :D...Ông Ngoại về cho rồi, trời lạnh uống ít thôi. Ba Hải đừng nhậu nữa...Bà Nội mua tôm em ăn với cả tội :)) . Không hiểu ai dạy mà khi nào cũng có cái chữ cả tội dính sau câu muốn xin gì. Nhiều khi Mẹ em bực mình phát rồ, bảo là từ nay con chỉ bảo cho con, không kèm cả tội nghe chưa. Rồi quay lưng là : Mẹ Cún cho Em xin Iphone chơi tí cả tội :)) . Con ơi là con .
3 tuần con không được ra sân chơi vì mưa lạnh, không được ra nhà thi đấu vì quá lạnh...Không được đá bóng ngoài sân, không được đi bộ cùng Mẹ, không được đi chơi ở những nơi Mẹ đã lên kế hoạch. Cái thời tiết này dễ làm con người đảo điên , mệt mỏi và ốm .
Con ở trong nhà, thì bày trò nấu nướng. Con thích nghịch khi Mẹ làm bánh, Con cũng xin nặn hình số hoặc chữ. Con thích cái bánh gì là ngày nào con cũng mè nheo. Mẹ con thì chẳng giỏi giang gì, nhưng mấy cái món dễ dễ thì đúng là Mẹ cũng múa may quay cuồng được :D. May mà con thích ăn. Bánh ngoài hàng có thể ngon đẹp, nhưng bánh Mẹ làm con ủng hộ tuyệt đối .Trời rét như thế này, cả gian bếp cứ ngào ngạt mùi vani, mật ong, hạnh nhân...Gây đói bụng .
Rét nốt tuần này thôi nhé. Đừng rét nữa mà Mẹ con Em bó chân .

10 comments:

  1. Trời rét như thế này, cả gian bếp cứ ngào ngạt mùi vani, mật ong, hạnh nhân...Gây đói bụng ---> Đọc mà thèm!

    ReplyDelete
  2. đọc entry này Mẹ phải thương em nhiều hơn và đừng có phát rồ với em cả tội! hihi, đọc thôi đã thấy thương, nghe ảnh nói nữa xiêu lòng chắc luôn, haha. ( Chị ơi, em vừa dùng lòng trắng trứng tẩy cái giỏ da trắng---> thất bại, không sạch tẹo nào :'( )

    ReplyDelete
  3. Con trai của mẹ Cún dễ thương vậy mà mẹ lại bực mình hả... Mẹ hư lắm nè :D

    ReplyDelete
  4. Hihi. Em này nhìn vậy chứ quậy quá nên nhiều khi cũng ưa giãy nãy lắm Chị .

    ReplyDelete
  5. Haiz. Mỗi chuyện đi ngủ, 1 tối chạy lên chạy xuống đến vài lần, vì không muốn ngủ nên tìm cách xuống phòng người này người nọ đó Em. Tối nào 12h Chị mới ngủ. Riết người đừ luôn.

    ReplyDelete
  6. Cho cắn miếng iiiiiiiiiiiiii!

    ReplyDelete
  7. Nhìn cái hình đó mà không cắn được nên đang ức đây em ạ.

    ReplyDelete
  8. Đem Kevin vô SG chơi Chị nhé. Mà có chỗ nào cho Kevin đi không Chị. Em đang xem xét tour đi Cambodia nè :D.

    ReplyDelete
  9. Chị chưa dám nghĩ đi chỗ đó hết em ơi mà nhất là có trẻ con.

    ReplyDelete