Tuesday, March 22, 2011

Nếu giờ làm 1 job Mình không thích mà gần con và mức lương bình thường. Với 1 job xa nhà, mình yêu thích và mức lương tương đối ổn.Thì mọi người sẽ phải chọn cái gì ? ( Vì nếu đem con đi theo thì Mình sẽ không còn thời gian mà thở nữa ).

15 comments:

  1. Được này, mất kia thôi em ạ. Em không quyết được thì ai giúp cho bây giờ. Khó quá!!!

    ReplyDelete
  2. Tùy ưu tiên tại thời điểm này của mình thôi em à.

    ReplyDelete
  3. Em tha con theo vẫn được. Vì được làm việc ở đây là mơ ước của nhiều người không phải mỗi Em Chị ạ. Nhưng ổn định chỗ mới thì đúng là gay go.Môi trường ở đó không tốt bằng Huế. Giờ Kevin lớn rồi. Em lại quyến luyến hơn hồi bé. Thương nhiều hơn nữa. Haiz. Em đang chán việc đến mức Em k chịu được. Nếu k bỏ việc ở đây và k nhận việc mới,thì Em phải mở thêm 1 cái nhà hàng nữa nhỏ thôi Chị .

    ReplyDelete
  4. Em hiểu ý Chị. Nhưng khó chọn thật.

    ReplyDelete
  5. Neu 1 minh chi thi du muc luong cao van khong du de lo cho 2 Me con neu song xa nha, xa gia dinh. Song 1 minh nhieu thu phai chi tieu lam chi, roi viec chon truong tot cho con... Bao nhieu thi du day?

    ReplyDelete
  6. Mẹ Mèo : Có cái vế yêu thích nữa kìa EM :D .Chị ở đây không đủ ăn sáng nữa :D. Nuôi con bằng job khác đó :D.

    ReplyDelete
  7. còn chỗ ở? những lúc mình bệnh ai chăm con?... chị chỉ có 1 mình, sẽ không nổi đâu :)

    ReplyDelete
  8. Mấy cái đó Chị có sẵn nên không lo Em ạ .Nhưng nói chung qđ 1 bước phức tạp 1 bước. Quay lại vấn đề làm 1 small restaurant ở ngay nhà là tiện nhất.Haiz. Làm người mệt thiệt :D.

    ReplyDelete
  9. E có dám như chị thì e bỏ hết ra đi ,ko sợ gì đâu vì nếu e làm được việc em yêu thích thì nó cũng đã là đà thúc đẩy cho em làm được nhiều việc rồi. Chị thì thấy là thời gian và tuổi trẻ ko lâu nên làm gì yêu thích là chị ủng hộ . Đến như Au nhà chị ở Pháp như thế mà giờ về HN nó cũng vẫn phải quen thôi, mình mà cứ lo thì chả bao giờ làm được gì đâu . Nên em dám là làm được hết,đừng ngại gì cả.

    ReplyDelete
  10. chị ủng hộ em đổi chổ làm mới, thay đổi môi trường mới tốt mừ ?

    ReplyDelete
  11. Trường hợp Chị khác Chị ạ. Chị là về quê .Nên nó khác. Còn Em là xa quê nên lại càng khác :D .Nhưng Em không nghĩ tuổi trẻ nó thay đổi đâu Chị .Em chỉ nghĩ là có cơ hội mà hợp lý là moved thôi ạ .

    ReplyDelete
  12. Môi trường mới chuyên nghiệp hơn và khác hẳn hoàn toàn cái em đã làm, cũng đúng sở trường sở đoản hehe... Để em chờ coi sao Chị .Cám ơn Chị ủng hộ :).

    ReplyDelete
  13. hihi, khó quyết định quá! Tuy nhiên còn tùy vào hoàn cảnh. Nếu mẹ K có nguồn thu nhập ổn định rồi thì nên gần con. Còn nếu nguồn thu nhập cao sẽ ổn định đời sống hơn thì nên xa nhà hihi. Ôi nói tới nói lui cũng chẳng biết biết định sao nữa hihi

    ReplyDelete
  14. Nói vậy chứ, khi mình ở ngoài mình chỉ dễ lắm Chị. Rớt vô mới khốn :D.

    ReplyDelete