Tuesday, September 9, 2008

Canon hay là Nikon !

Chả là Mẹ cháu mê một cái máy ảnh xịn từ lâu rồi, nhưng mà vì tiếc tiền nên Mẹ cháu không dám mua . Để tiền mua sữa cho cháu . Nay Mẹ cháu thấy niềm đam mê không ngừng lại được nên Mẹ cháu liều mình chi ra một số tiền để thỏa mãn đam mê .
Có mấy sự lựa chọn như sau các Bác ạ :
Canon EOS 450D :

From Lop cu

Cái này Mẹ cháu thích lâu rồi, nhưng mà hồi đó giá chưa rẻ .Giờ thì hình như rẻ hơn rồi . Mà Canon thì mỗi tội Lens đắt quá, hic , ăn chơi nghiến răng . Còn thêm cái Canon 50D mới ra, độ 1400 -body nữa . Hihi,nhìn máy thì thiệt là mất ăn mất ngủ .

Nikon D80 :

From Lop cu

Cái này được khuyến cáo mua nhiều nhất vì đang rẻ và chụp đẹp .Nhưng nhược điểm cũng từ nút bấm và nút OK cách xa nhau quá, nên đôi khi thao tác hơi bị lâu .

Nikon D90 :

From Lop cu

Cái này thì quá đỉnh, vì nó cải thiện được mọi khuyết điểm từ Nikon D80.Lại còn quay phim 5phút . Màn hình lại còn hiện luôn được, nếu nhờ người khác chụp cho cũng rất tiện .Vì mới ra nên giá hơi chát, có vẻ như đến Tết mới có thể mua . Hihi .

Cuối cùng là chẳng biết chọn cái nào , thôi thì nhờ sự tư vấn của các Cô, các chú, các Bác vậy . Cái nào Mẹ cháu cũng thích và cũng muốn cả .hehe.

No comments:

Post a Comment