Tuesday, June 12, 2012

Ôi sáng sớm đã gặp chuyện bực mình, sao có những người làm việc kém chuyên nghiệp thế không biết .May mà khi nào cũng có phương án dự phòng, không là ti êu đời :(( .

7 comments:

  1. Sớm thiệt đó chứ. Mong dự phòng của em hiệu quả tức thì.

    ReplyDelete
  2. Dạ em cám ơn chị, liên quan đến đồ biểu diễn đó chị, hôm qua bà kia bả nhận làm 2 bộ đồ diễn cho em, rồi sáng nay bả nổi khùng lên bả từ chối.Đây là người mà em hay kết hợp ra sản phẩm nhưng vì tính tình không ổn định nên em không hợp tác nổi, tuy nhiên có đôi khi mình phải dựa vào bả vì sản phẩm bả đẹp. Nhưng giờ bó tay rồi :((.Đành dùng đồ cũ vậy hic.

    ReplyDelete
  3. Nhắc cho họ thấy làm vậy không được.

    ReplyDelete
  4. Những người này rất buồn cười , họ sẵn sàng không cần khách , kiểu sống chảnh đó chị. Nên thời gian 4 năm qua hầu như em không giao du, không có em cũng không chết. Căn bản họ không nói khó nghe, nên mình không vặt lại được. Thôi thì nhìn rõ một con người mà né luôn cả đời cho lành chị. Em cũng không phải người dữ dằn, giờ ví dụ nói chị làm vậy không được thì họ nói ừ thì chị bận việc nên không làm đồ cho em được,em sẽ chẳng nói được gì phải không chị?Cho nên im lặng là vàng .Haiz.Thấy mà tránh luôn.Huế làm ăn ôn mệ lắm, thấy bưa.

    ReplyDelete
  5. Hạ hỏa đi em, mong cuộc biểu diễn thành công dù ko có đồ đẹp của bả.

    ReplyDelete
  6. trời, làm việc vầy tức chết ha.

    ReplyDelete
  7. đúng là chảnh thiệt, thui em lo tìm chổ khác để lần sau kg bị động nhe, chúc hội thi thành công heheheh

    ReplyDelete