Monday, June 11, 2012

Cuộc sống!

Hai ngày cuối tuần thật sự bận rộn, với bao nhiêu là lịch làm việc này việc nọ.

Có lẽ thời gian này mình thực sự sống có ý nghĩa, cuộc sống của mình đầy ắp niềm vui dù đôi khi cũng rải rác một vài nỗi buồn nhưng không đáng kể. 

Có ba mẹ để được yêu thương và chăm sóc.

Có con trai để được cười đùa mỗi ngày.

Có người bạn thân để chia sẻ, để được thương yêu, được lo lắng, được chăm sóc thật là thích.Có em để đi cùng chị mọi nẻo đường.

Có cơ hội để được tập luyện thêm các môn mà mình thích.

Đúng là cuộc sống. 

Khi đã tập trung vào những điều mà mình thích và thấy hạnh phúc với nó, thật sự thời gian qua rất nhanh.Một ngày 24 tiếng dường như không đủ, nhiều khi thức giấc nửa đêm với tay lấy đồng hồ xem giờ chỉ để xem trời sáng chưa.Cảm giác một ngày mới chờ đợi mình rất hấp dẫn. 

Bây giờ mới thực sự là sống...Sống cho bản thân, cho con cái, cho gia đình lớn , gia đình nhỏ...Chỉ mong rằng hạnh phúc khi nào cũng ở quanh mình. 

5 comments:

  1. hehe... e rằng nhiu đó còn chưa đủ với 1 phụ nữ giàu năng lượng như em, cứ tiếp tục enjoy cuộc sống đi em nhé , còn nhìu điều đặc biệt đang chờ em !!!:)

    ReplyDelete
  2. vậy là tốt rồi. Cuộc sống mà luôn thấy vui thì đáng để sống...

    ReplyDelete
  3. Chị cứ hiểu em thế thì chết mất :D

    ReplyDelete
  4. cảnh thanh bình và nhẹ nhàng qúa. Em cứ giữ thăng bằng và hạnh phúc như vậy là cs sẽ thật dài ra và lúc nào cũng đẹp .

    ReplyDelete