Friday, September 11, 2009

Con trai tròn 27 tháng tuổi !

Hôm qua con trai tròn 27 tháng tuổi . Mới đó mà đã 27 tháng rồi, nhanh thật. Cứ mỗi tháng trôi qua là Mẹ lại thấy thời gian nhanh ơi là nhanh . Hôm nào Bà Ngoại nhìn thấy cũng nói là : Mới đẻ ra đó mà giờ đã chạy phá tưng bừng rồi. Rồi nào là : Mình ở trong nhà ngày nào cũng thấy mà thấy nó cao lên hẳn....
Con trai 27 tháng tuổi, ăn uống nhanh nhẹn hơn nhiều . Nói cũng nhiều hơn, nhưng vẫn chưa thành chữ, thành câu như đa phần các bạn cùng tuổi. Đây là vấn đề đau đầu nhất của Mẹ. Vấn đề ngôn ngữ. Hay là do con tiếp xúc với các ngôn ngữ khác quá sớm nên bị loạn ngôn? Mẹ vẫn không giải thích được. Nhưng cứ chờ thôi. Đến đâu hay đến đấy con nhỉ .
Con giờ là đứa trẻ rất được yêu thương, vì đi đến đâu cũng mạnh dạn chơi với các bạn, chỉ có người lớn là con không thích mà thôi.
Con trai Mẹ nghịch thì không tưởng được, leo trèo ngày càng nâng cấp, lên hạng , hehe, cái chỗ khó nhất cũng leo được luôn.
Thử thách lớn nhất của con khi tròn 27tháng tuổi là xa Mẹ 1 tuần mà không hề đòi Mẹ . Con giỏi quá. Nhưng giờ Mẹ lại học cách làm cho con gần Mẹ hơn , vì con đang không cần Mẹ nhiều .
Chúc mừng con trai 27 tháng tuổi . Sang tháng sau lại biết nhiều hơn con nhé.
Đi xe đạp
 
Đón ông Ngoại đi làm về

1 comment:

  1. oi, post hình mà quên gài HTML rùi mẹ kevin a,làm lại nhá! coi kevin đẹp giai lâu wa' hông thấy mặt nà !

    ReplyDelete