Friday, September 11, 2009

Chiều ngày thứ 2 - Hà Nội - Bắc Ninh.

Sáng thứ 2 cả đoàn đi Phù Lãng xong, ăn cơm xong , Tôi vù về HN , cách 40km, để làm một số việc riêng . Trên đường đi mới thấy ở Bắc Ninh, còn thoải mái vui vẻ, chứ ở HN ồn ào đông đúc dễ sợ .
Đầu tiên là kiếm chỗ để xe để vào Deli Paris's Cafe ở Phan Chu Trinh chờ người bạn, mà quán đông quá, nhân viên không thèm để ý đến khách hàng . Chán . Vì uống DeLi cũng nhiều rồi, nhưng kiểu xem thường khách như vậy thì lần đầu chứng kiến .
Thế là hai anh em lượn qua Highland cafe , công nhận bọn Highland chọn toàn vị trí đẹp, và giá thức uống quá mắc và quá dở luôn. Dở không chịu được ý ,hehe ,nhưng trả tiền vì chỗ ngồi thì chấp nhận. Chờ được bạn đến, dăm ba câu chuyện tầm 30phút rồi sau đó lượn tiếp ra đến giao nhau của Phan Chu Trinh, Hàm Long, Hàn Thuyên, Lò Đúc... để ngồi uống bia , chờ bạn tiếp , lại bạn khác . Đến khi đầy đủ rồi rủ nhau lên Asahi Bà Triệu ăn đồ Nhật .

Cái quán Asahi này ngày xưa còn ngon ,giờ ăn lại cũng chán , hình như sau vài năm không ăn nó cứ tệ tệ chán chán thế nào . Nhưng được cái bọn hàng ăn của Nhật lúc nào làm cũng đẹp . Chụp được vài món thì nhân viên chúng nó ra bảo : Chị ơi, cửa hàng em không cho phép chụp ảnh . Mình chỉ chụp cho vui , chứ đâu có ý gì đâu . Chắc là ở VN nó mới có lệ ấy . Hic. Tội nghiệp .



Cá hồi :

Mực chiên :


Món cơm sushi mình đã chọn , và ăn xong thì ngấy vô cùng :

Món cá nướng ( kêu cơm cá , thì đem ra cái này , bó tay ) :

Tới ngang đó thì bị kêu là không được chụp , vậy là cắm cúi ăn xong rồi đi về thôi . Để mọi người ở lại, em lại lượn Bắc Ninh về cho kịp giao lưu lúc 7 h tối . Lần gặp nhau giữa mấy anh em kỳ này rất vui và ấn tượng, sau 3năm ở ẩn , em lại trở về ...
Vậy tóm lại buổi chiều hôm nay về HN chỉ để đi cafe và đi ăn . Chán nhỉ ?Mà HN không đi ăn đi chơi thì cũng chẳng biết đi đâu .

No comments:

Post a Comment