Friday, December 26, 2008

Quà Xmas!

Năm nay, Xmas, mưa gió bão bùng, nên đưa K đi ăn xong rồi lại về, chứ không lang thang.Và kết quả là con không có quà, Mẹ cũng lười nên không bánh khúc cây gì cho con cả .Nhưng đảm bảo là năm nay con lớn, con quậy tưng bừng hơn năm ngoái, nên vậy là vui rồi con ha .

Rồi quà Má nuôi con đi mua gửi về cho con với Mẹ nữa, đến đúng ngày 25/12 .Vui quá là vui ,nhận cái thùng to nặng 7,3kg mà hết hồn .Khi đó mới thấy công sức của người đi mua rồi còn đi gửi nữa .Cám ơn Má Kevin nhiều nhiều nè .

Con thấy thùng đồ, con còn khoái hơn Mẹ nữa, haha .Con nhảy lên thùng ngồi. Rồi khi Mẹ lấy đồ ra để kiểm tra coi thiếu gì không .Thì con nhảy vào thùng rồi đóng nắp thùng lại , cái trò này hình như đứa trẻ con nào cũng thích hay sao ấy .

Mãi đến 10h đêm Mẹ mới nhớ ra cho con thử cái áo cho Má nuôi con coi .hihi .Công nhận là rất đẹp , rất hợp với dáng con .

Năm nay Mẹ định mua cầu tuột cho con, mà ngoài cửa hàng thì hết, mà ngoài trời thì mưa , có mua về con cũng không tuột được, nên Mẹ lại thôi vậy . Hẹn hè con nhé .

Cái này là đang ngồi coi snooker đây, say mê không ?

Photobucket

Tay cầm spicy cup còn mắt không rời khỏi cái màn hình tivi đang chiếu snooker .

Photobucket

Photobucket

Thử áo mới nè , đẹp không ? Em mặc áo mới, em đi phá nhà :

Photobucket

Bấm bấm :

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Phát hiện ra cái thùng, vậy là nhảy lên , hehe :

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Sờ tí coi nè : Thùng gì to quá

Photobucket

Photobucket

Ngó nghiêng tí :

Photobucket

Hết show .hehe.

No comments:

Post a Comment