Wednesday, April 9, 2008

Mùa Anh Đào nở rộ!

Đây là món quà từ phương xa, một món quà tinh thần, nhưng truyền được cái hồn của người chụp ảnh. Dù chỉ là tay chụp ảnh bình thường, nhưng cũng nói lên được điều gì đó về hoa.

Anh Việt là bạn của Tôi, là một đầu bếp , anh đang công tác ở Nhật. Cách đây mấy hôm, anh gửi cho Tôi mấy bức ảnh anh chụp với Hoa Anh Đào. Tôi hỏi anh là có Hoa Anh Đào đẹp thế, cho em xem với, thì anh vác máy đi lang thang quanh khu nhà mình ở chụp hình và gửi cho Tôi. Tuy là tay ngang, nhưng xem ra Tôi rất thích Hoa anh chụp, vì nó nói lên cái cảm nhận của mỗi người .

Hoa Anh Đào đỏ :

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Rợp cả mái nhà

Photobucket

Hoa Anh Đào trắng:

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Tôi rất yêu cái ảnh này :

Photobucket

Một trời hoa :

Photobucket

Photobucket

Cánh bướm :

Photobucket

Hải đường tình nhân :

Photobucket

Rộn ràng :

Photobucket

Hoa hồng :

Photobucket

No comments:

Post a Comment