Monday, April 14, 2008

Bức họa đầu tiên!

Tối qua, nhà anh Kevin-Khang tổ chức tiệc thôi nôi cho anh ý, nhưng em Kevin đã ngủ đúng giờ cần phải đi, nên em ấy đến muộn. Khi đến nơi, thì anh Khang đã mệt quá, lăn quay ra ngủ sau khi phá tan nát ổ bánh kem.Hehe. Em Kevin ngồi một lúc thì em ý dụi mắt, mặt, mũi, tỏ ý buồn ngủ. Mẹ cũng sợ em buồn ngủ, thì đưa e về. Ai dè, về đến nhà là em lại quậy tưng bừng. Khi đó Ba Hải mới nói : Khi nào con không thích cái gì là con sẽ dụi mắt, mũi vậy đó. Vậy là Mẹ bị con lừa ha?Quỷ con.

Ba Mẹ đi ăn về, thì bế con lên nhà trên. Con sà xuống đống đồ chơi, túm hết cái này, túm lấy cái kia, rồi sau đó là con lấy cái hộp Rubik bằng gỗ xuống, gỡ nó ra, rồi lấy cái thỏi rubik màu gạch, bắt đầu hí hoáy. Mẹ không biết con làm gì, vì bận dọn dẹp. Ba Hải thấy con lọ mọ, bắt đầu la làng : Em ơi, con vẽ lên tường kìa. Quay lại thì con đã kịp làm vài đường bằng mấy góc nhọn của thanh rubik.

Mẹ ham để mắt coi con làm gì, nên không kịp chụp hình con đang vẽ cái gì đó , mà chỉ kịp chụp tác phẩm của con, có lẽ tương lai bức tường này coi bộ sẽ được mở tiệc rồi đây, haha.

Tác phẩm của con có đèn flash:

Photobucket

Không có đèn flash :

Photobucket

Liệu con có trở thành danh họa không ta?haha.

No comments:

Post a Comment