Thursday, August 20, 2009

Vô tình hay cố tình!

Lang thang FB, tìm thấy bạn, rồi một cuộc nói chuyện dài vô tận với đủ các thể loại chuyện .Vui buồn lẫn lộn.
Mình không biết là mình tìm thấy add vào rồi ,chỉ một câu nói của Bạn : Tìm thấy T ở đây B mừng dễ sợ, chỉ chừng đó, tự nhiên trong lòng thấy có chút gì đó níu kéo, hóa ra cũng có người đi tìm mình .Dù rằng trước đó đã tìm thấy rồi, nhưng bây giờ hình như bạn có vẻ rất vui vì bắt được mình.Bạn mừng mình cũng mừng bạn ạ.
Cuộc hành trình dài 15năm đi bên cạnh nhau, rất gần mà rất xa, cứ có gì đó đau đáu, thổn thức, có gì đó rất thân thiết mà cũng rất là xa lạ.
Yahoo 360 mang chúng ta lại với nhau nhưng không cho chúng ta cơ hội, thế nhưng FB lại vô tình tạo cơ hội cho chúng ta, mà cơ hội này là sự mở đầu của nhiều thứ.
Huế chiều nay mưa, mưa to, mưa dai dẳng, mưa kiểu rả rích, hình như các cung bậc cứ thay thế nhau , đi từ phút này qua phút khác. Mình thì đang không biết là có phải buồn ngủ hay không, nhưng không thích mưa, vì chút nữa đi về sẽ bị ướt áo. Không có ô che mưa, dù có cái ô bé bên cạnh cũng không có vừa chạy xe vừa che ô được.
Bất chợt nhớ lại chuyện 15năm trước, có 1 cậu học trò, đi bên một cô học trò , và mười lăm năm sau, có một cô gái đi bên cạnh một chàng trai , song hành cùng YM và FB, vì khoảng cách là cố định dù trên thực tế nhà Bố Mẹ hai bên chỉ cách nhau 100m. Còn chúng ta thì xa vạn dặm B nhỉ...
Hình như mình đang điên.

No comments:

Post a Comment