Thursday, August 20, 2009

Con trai 26 tháng!

Cái gì cũng biết, mỗi tội chưa chịu nói. Nói ra thì toàn không ai hiểu , hoặc tiếng Anh, rõ nhất là 24 chữ cái ABC hát suốt ngày . Mẹ thì lo, nhưng H1N1 thế này Mẹ lại không dám cho đi học. Nhà trẻ là hay bệnh lắm, tốc độ lây lan lại nhanh . Hai dà. Làm Mẹ khó ơi là khó, cực ơi là cưc. Chắc là em sợ tới già.
Con trai hát, nói om sòm suốt ngày, lại thêm màn ăn vạ. Cái này là do Mẹ bận, em phải sang nhà Bà Nội vài tuần, thế là Bà chiều ,em thành ông tướng con. còn cái gì mà không như ý, là khóc. Được là cười hềnh hệch, thô ơi là thô, nhạt ơi là nhạt, ngày nào Mẹ thấy con cười cũng thêm mắm muối vào không thì nhạt không chịu được .
Con trai 26 tháng được cái nghịch như thần, nghịch và không bao giờ ngồi yên, luôn luôn nghĩ ra cái mà chơi, lại luôn luôn chơi kể cả giờ ngủ, kiểu như khi nào cũng sợ hết giờ, không chịu ngủ ấy. Mẹ đi làm về thấy cái nhà tanh bành ra là hiểu rồi.
La mắng con om sòm, là biểu hiện của Mẹ ở nhà, haha, vì thực sự nói nhẹ con không nghe, nên phải nạt nộ om sòm.Chán nhỉ, đẻ con trai nuôi dạy cực thế đấy, rồi ít bữa nó lớn, có bạn gái nó nghe bạn gái hoặc vợ nó là mình đi tong ngay,haha.
 
                                               Đang nghịch ngợm đây.

No comments:

Post a Comment