Monday, March 2, 2009

Con trai tròn 21tháng !

Còn 3tháng nữa con sẽ tròn 2tuổi .Nhanh quá .

Mới hôm nào Mẹ mong chờ sinh nhật con 1tuổi, mà giờ là thời đỉểm mong chờ con 2tuổi rồi .Đúng là thời gian thấm thoắt thoi đưa . Công việc chăm sóc con bận rộn làm cho Mẹ cảm thấy con lớn nhanh hơn bao giờ hết .

K của Mẹ giờ đáng yêu lắm rồi , con rất ngoan , dù tính tình có hơi bướng bỉnh .Con vẫn thích làm gì thì làm, con thích ăn gì thì ăn. Mẹ cũng không ép con, vì con lớn rồi, con có ý kiến riêng của mình và con cũng cần thể hiện cho Mẹ biết là con cần gì chứ con nhỉ ?
Con trai Mẹ giờ rất thích đi chơi bằng xe máy . Chỉ cần nói đi chơi không K là con xách nón bảo hiểm cho Mẹ và bye bye người còn lại . Con đi xe rất ngoan, và rất chịu khó đi . Tối hôm kia Mẹ cho con qua anh Gôn, anh Win nhà dì Mười chơi, con rất thích , sau đó Mẹ , con , anh Win, dì Mười dắt nhau ra Đại Nội , chỗ sân Cột cờ, thì con sướng lắm, rộng mà . Chỉ tiếc buổi tối gió hơi lạnh , nên chơi tầm 1tiếng là Mẹ cho con về rồi .

K giờ Mẹ nói gì cũng hiểu , em chỉ thích nghe Mẹ nói và giải thích rõ ràng, không thích Mẹ nói nặng, quát nạt em , nếu nói nhẹ em sẽ làm theo còn ngược lại thì là không . Mẹ nghĩ người lớn mình cũng thích nghe ngọt , huống hồ chi con nít đúng không con , nên Mẹ sẽ cố gắng học cách chăm con, vì hiện giờ có khi Mẹ không điều khiển được bản thân mình cũng như những cơn nóng lạnh thất thường .

Tối qua con tự nhiên ngủ ngon, rồi khóc và ói hết ra. Mẹ thương con, xót con nhưng mà Mẹ mong con qua tháng tuổi mới con không bị ốm con nhé . Mong thời tiết ấm dần lên để Mẹ có thể cho em đi nhiều hơn nữa nghe em .
Yêu con nhiều lắm .

Mẹ Cún

No comments:

Post a Comment