Friday, May 23, 2008

Alex & Kevin, the first meet!

Sáng hôm qua , Mẹ Kevin đi mua đồ cho cơ quan, chạy ngang chợ Đông Ba thấy cái dáng quen quen của Mẹ Vân-Alex, nhìn thêm tí nữa thấy Ba Mike Alex, còn đẩy xe cho Alex ngủ. Nên gọi toáng lên : Chị Vân chị Vân. Hahaaha. Mẹ Alex cũng ngạc nhiên không biết ai gọi mình, cũng mừng vì nghe tiếng gọi, nghĩ bạn bè gì đó, hehe. Ai dè Mẹ Kevin, thế là đứng giữa đường tám chuyện. Rồi hẹn hò gặp nhau.( buổi sáng Mẹ Alex gọi cho Mẹ Kevin mà không được ).

6h tối, Kevin ăn uống xong xuôi, thì Alex ngủ, nên Mẹ Kevin bế Kevin về nhà Alex chơi luôn. Chứ đi ra ngoài thì hơi bất tiện. Vào nhà thấy Alex nằm ngủ ngon như con heo con, Kevin bay tới định thò tay chụp chân lôi Alex dậy, may mà Bà Ngoại Alex can kịp thời, không chắc tội Alex lắm. Sau đó, Kevin chơi một lúc, thì Mẹ Vân kêu Alex dậy, hai thằng nhìn thấy nhau cười bẽn lẽn mắc cười dã man. Cái mặt Alex nhìn vui lắm, cười vui lắm. Hai thằng vuốt tay nhau, vuốt mặt nhau, cười với nhau. Hahhaa. Mẹ Alex Mẹ Kevin , Bà Ngoại cứ lăn ra mà cười.

Sau đó hai thằng chơi với nhau cũng hòa bình lắm. Có một số ảnh chụp chung ở máy của Bà Ngoại Alex, còn máy Mẹ Kevin chỉ có một số hình thôi. Nhưng nhìn chung hai thằng này quậy như nhau, điệu như nhau, kiểu nói chuyện như nhau.

Alex ở Huế nè :

Photobucket

Photobucket

Thích nhất tấm này của Alex, nhìn yêu cực.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Hai bà Mẹ, hai thằng con tầm tuổi nhau mà xoay lơ cục đơ, không biết nếu một bà mà 2đứa thì sao nhỉ.Hic. Hẹn cả nhà Alex đi chơi ngày thứ 7 nghe.Hi vọng có nhiều ảnh đẹp để khoe nhỉ.

No comments:

Post a Comment