Monday, June 15, 2009

Gặp bạn!

Anh trở về sau mấy năm xa cách.

Hành trang theo anh là một nụ cười, một đứa con trai, một người vợ.

Và một tờ đơn ly hôn.

Em xót anh, cũng như xót thằng cu nhà anh.Em biết không phải anh muốn thế, chị muốn thế, nhưng cuộc sống đành phải thế.Cả hai người không thể vì con mà sống chung với nhau nên đành chia xa.
Hôm trước em có xem một bộ phim , Bà Mẹ nói rất đúng ý em, là muốn ly hôn thì ly hôn nhanh nhanh lên, đừng để có con rồi ly hôn, đã có con thì không thể ly hôn được. Cái không thể của bà Mẹ rất đơn giản. Nhưng sự thật bây giờ người ta không xem nặng lắm chuyện ly hôn nên lại là cơ hội cho mọi người không cần cố gắng . Mà đúng là có con rồi thì nên cố gắng anh nhỉ ?Chỉ đến khi không thể thì ....

Thôi thì cố gắng anh nhé.Rồi cũng qua, không phải quá dễ dàng, nhưng vấn đề là thời gian.

Mong anh bình yên.

 

7 comments:

  1. lại 1 trò đùa của số phận, không sao ... gà trống nuôi con giỏi lắm! chúc anh bạn của em mau vượt qua để nuôi con lớn!

    ReplyDelete
  2. "Hành trang theo anh là một nụ cười, một đứa con trai, một người vợ.

    Và một tờ đơn ly hôn.", vậy thì tội nghiệp gà mái nuôi con chứ nhỉ!

    Thật sự mà nói chị vẫn muốn trách người chồng hơn, nếu he không muốn thế thì he sẽ không bao giờ làm như thế! Chỉ có she không muốn thế nhưng cuộc sống đành phải thế thì đúng hơn. Chúc gà mái vững mạnh để nuôi con.

    Hay chị hiểu sai ý em viết?

    ReplyDelete
  3. Chị ạ, hai anh chị đó không ai muốn thế, nhưng họ thật sự không dung hòa được với nhau ngay từ đầu cuộc hôn nhân này đã bất thường rồi, nên ly hôn là điều tất yếu . Và có lẽ chị sẽ không sang bên kia lại mà thằng cu sẽ sang cùng anh .Anh không ngoại tình, chị cũng chẳng ngoại tình, chắc có gì cả, nhưng mà họ lại quá khác nhau về cách sống, lối suy nghĩ và kết quả ...

    ReplyDelete
  4. nghe buồn quá, cha mẹ thương con thì k ai muốn thế, chắc họ phải đau khổ lắm chị nhỉ? xót xa quá! mong cho thằng bé có thể cân bằng được tâm lý và lớn lên, hạnh phúc hơn bố mẹ nó.

    ReplyDelete
  5. toi thang be! bo me deu co loi voi no

    ReplyDelete